Hệ thống gọi khách hàng không dây, gọi phục vụ
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Hệ thống gọi khách hàng không dây, gọi phục vụ
Phân phối hệ thống gọi phục vụ mtcall Kinh Doanh: 0933 800 688, 0982 555 732 / (04).35420250 Yahoo: giaminhthanh Skype : giaminhthanh.(www.chuonggoinhanvien.net)( (www.goiphucvu.net) (www.dailycamera.com.vn) Gọi phục vụ, goi phuc vu, gọi bàn, he thong goi phuc vu, goi y tá, goi nhân vien phuc vu
hệ thống gọi xếp hàng bao gồm một máy phát (MT-10) và nhiều thẻ báo( MT-4 ) .
Hệ thống này được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở dịch vụ như nhà hàng thức ăn nhanh, quán cà phê, các ngân hàng và những nơi khác , nơi có nhiều khách chờ đợi cho dịch vụ của họ.
Với sự hệ thống , khách không cần phải xếp hàng trong một thời gian dài để có bữa ăn của họ, dịch vụ khác.
Trong khi đó, khi lệnh đã sẵn sàng, người phục vụ không cần phải gọi các vị khách lớn.
Hệ thống cải thiện hiệu quả và dịch vụ trình độ, giảm chi phí lao động và nâng cao hình ảnh của nhà hàng.
Ví Dụ:
1. Du khách đến với nhà hàng và ra lệnh.
2. Người phục vụ chomỗi khách một máy nhắn tin coaster (MT-4) , mỗicoaster máy nhắn tin (MT-4) có một sốvào nó.
3. Khi một đơn hàng đã sẵn sàng, người phục vụ ở quầy sẽ nhấn số trên máy phát (MT-4).
4. Các khách tương ứng nhận được tín hiệu không dây của máy nhắn tin tàu của ông (MT-10
5. hoặc đèn LED nhấp nháy rung hoặc âm thanh, sau đó ông biết để sẵn sàng và đi đến quầy của mình để có thực phẩm.
Thông số kỹ thuật
Sơ đồ
hệ thống gọi xếp hàng bao gồm một máy phát (MT-10) và nhiều thẻ báo( MT-4 ) .
Hệ thống này được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở dịch vụ như nhà hàng thức ăn nhanh, quán cà phê, các ngân hàng và những nơi khác , nơi có nhiều khách chờ đợi cho dịch vụ của họ.
Với sự hệ thống , khách không cần phải xếp hàng trong một thời gian dài để có bữa ăn của họ, dịch vụ khác.
Trong khi đó, khi lệnh đã sẵn sàng, người phục vụ không cần phải gọi các vị khách lớn.
Hệ thống cải thiện hiệu quả và dịch vụ trình độ, giảm chi phí lao động và nâng cao hình ảnh của nhà hàng.
Ví Dụ:
1. Du khách đến với nhà hàng và ra lệnh.
2. Người phục vụ chomỗi khách một máy nhắn tin coaster (MT-4) , mỗicoaster máy nhắn tin (MT-4) có một sốvào nó.
3. Khi một đơn hàng đã sẵn sàng, người phục vụ ở quầy sẽ nhấn số trên máy phát (MT-4).
4. Các khách tương ứng nhận được tín hiệu không dây của máy nhắn tin tàu của ông (MT-10
5. hoặc đèn LED nhấp nháy rung hoặc âm thanh, sau đó ông biết để sẵn sàng và đi đến quầy của mình để có thực phẩm.
Thông số kỹ thuật
Sơ đồ
chuonggoiphucvu- Cấp 0
- Bài gửi : 7
Điểm : 3640
Like : 0
Tham gia : 20/12/2014
Similar topics
» Hệ thống gọi khách hàng không dây, gọi phục vụ
» Việc làm nhà hàng - khách sạn Hcm: tuyển nhân Viện phục vụ tại nhiều nhà hàng - khách sạn
» Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh gas, nước, gạo, nhà hàng, khách sạn kết nối điện thoại hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
» Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh gas, nước, gạo, nhà hàng, khách sạn kết nối điện thoại hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
» chuông gọi nhân viên không dây Hàn Quốc, Gọi phục vụ, he thong goi phuc vu, goi y tá
» Việc làm nhà hàng - khách sạn Hcm: tuyển nhân Viện phục vụ tại nhiều nhà hàng - khách sạn
» Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh gas, nước, gạo, nhà hàng, khách sạn kết nối điện thoại hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
» Phần mềm quản lý sản xuất kinh doanh gas, nước, gạo, nhà hàng, khách sạn kết nối điện thoại hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
» chuông gọi nhân viên không dây Hàn Quốc, Gọi phục vụ, he thong goi phuc vu, goi y tá
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết