Những cách thức để quảng cáo hiệu quả

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Những cách thức để quảng cáo hiệu quả Empty Những cách thức để quảng cáo hiệu quả

Bài gửi by gaukhunglong 16/10/2015, 23:45

Trong cộng đồng hiện đại ngày nay, thì phương thức thành công nhất để đem các sản phẩm của công ty đến gần với người sử dụng hơn và nhằm truyền bá cho thương hiệu của doanh nghiệp thì các cách thứcgiới thiệu là lựa chọn thành công nhất. Nhưng không phải cứ bỏ một lượng ngân sách khổng lồ ra để thực hànhquảng cáo thì sẽ thu lại được những hiệu quả như hi vọng, trái lại chỉ làm lãng phíngân sách của xí nghiệp. Bạn có thể tiến hànhgiới thiệu trên nhiều phương tiện và sử dụng cách thức khác nhau nhưng đều thi hành một chiến lược là tiếp cận mở rộng với các khách hàng mới nhiều tiềm năng. Mặc dù thực hành vớicách nào đi chăng nữa thì muốn tạo được ấn tượng và muốn được nhiều người theo dõi thì bạn phải làm ra những quảng cáo hiệu quả
Để có những quảng bá kết quả bạn nên thi hành theo các bước sau:
1. Tạobiểu mẫu thu hút với người dùng.
đầu bài bao giờ cũng là bộ phận quan trọng .Nếu không gây được chú ý họ sẽgấp rútlướt quacác marketing khác và không hề có ấn tượng gì. Đó là lí do mà bạn phải chắc rằng quảng bá của bạn đang tạo được hứng thú và khiến mọi khách hàng phải theo dõi.
Một tiêu đề kích thích để cho một quảng cáo hiệu quả phải gây được hấp dẫn cho người đọc. Nhiệm vụ của các xí nghiệp đó là phải theo dõi được xu hướng của người sử dụng như họ sẽ dễ bị thu hút bởi các từ ngữ sôi động, các con số hấp dẫn, các dạng thắc mắc mở…
2. Nhiều lời kêu gọi và chương trìnhưu đãiấn tượng.
Tâm lý của người sử dụng luôn luôn thích những nội dungkhuyến mại như giảm giá hoặc có sản phẩm tặng kèm.
Trong môi trườngcạnh tranh, có khi không phải cứ đưa một mức giá cạnh tranh nhỏ là sẽ hấp dẫn được người mua. Nhưng nếu kèm theo đó là một món quà hoặc sale thì lại là chuyện khác. Do vậy thay vì đưa một giá cả cạnh tranh cố định, bạn có thể kèm theo nhiềunội dungkhuyến mạivà lời mờihấp dẫn trong những giới thiệu để hấp dẫnkhách hàng.
3. Giới thiệu những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Điều để ý đầu tiên của người mua luôn là lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người mua. Dù bạn có muốn nêu nội dung gì thì điều người mua để ý duy nhất cũng là khách hàng sẽ nhận được gì từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Cho nên nhiệm vụ của bạn là hãy thống kê tất cả các lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại cho người tiêu dùng.
4. Xây dựng mẫu marketing dưới dạng cung cấp các tin tức của sản phẩm – dịch vụ.
Thẩm mỹ mọi người là thích xem các thông tin , và rất phản cảm với các quảng cáo. Chính bạn cũng vậy , bạn thích tìm hiểu tin tức hơn là các mẫu quảng cáo xuất hiện trên smart phone của bạn.
Do vậy trong mẫu quảng cáo của bạn nên đưa dướimẫu cung cấp thông tin , nhất là các dịch vụ với yêu cầu mẫu quảng cáo dài .Xây dựng một giới thiệu thành công mà hấp dẫn sự chú ý và cung cấp rất nhiều thôngtin không phải lúc nào cũng thuận lợi. Tuy nhiên một quảng cáo có thể làm được điều đó có khả năngđem tới nhiều khách hàng tiềm năng hơn .
Bạn cũng có thể thiết kế các mẫu quảng bá khuyến kích tìm hiểu tin tức , sự tò mò cho người mua hàng , nhưng phải làm như thế nào 1 cách thân thiện ,hoặc cung cấp các đóng góp kèm trong đó.
5. Mang thông tin sale hoặc tặng nhưng vẫn đảm bảo sự tin tưởng cho khách hàng.
Bình thường thẩm mỹ chung của chúng ta thì khuyến mại là những sản phẩm kém chất lượng không đảm bảo, sợ tiền mất tật mang. Giả sử có một mặt hàng vừa có đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn lại có giảm giá thì đương nhiên đó sẽ là chọn lựa số 1 của họ.
Phải là bạn, bạn có chọn lựa mặt hàng này không?
6. Xây dựng ra các chương trình hành động ngay.
 Muốn có quảng cáo hiệu quả, các doanh nghiệp nên đề xuất thêm các dịch vụ tư vấn thêm về sản phẩm của mình. Tư vấn về thông tin sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng có cái nhìn cụ thể hơn và sẽ an tâm hơn trong lựa chọn của mình. Hơn nữa trong quảng cáo rao vặt cần thiệt phải sử dụng các từ ngữ mang tính khẩu hiệu để tác động đến khách hàng như: mua ngay, click vào đây, tìm hiểu ngay…
Ví dụ: “nhanh tay đăng ký, nhanh tay ring quà”
7. Tạo ra sự động lực, kêu gọi mua hàng ngay.
Trong môi trường cạnh tranh thì các công ty khác cũng không ngừng tung ra các loại sản phẩm để cạnh tranh. Nếu quảng cáo của bạn không đủ tính gấp rút, không đủ thúc đẩy động lực mua hàng thì họ sẽ dễ dàng tìm kiếm các quảng cáo khác. Bởi vì các công ty khác cũng sẽ đưa ra các lời mời và lời kêu gọi hành động hấp dẫn. 
8. Tạo ra sự chứng thực tạo tin tưởng.
Bạn nên biết rằng, các công ty khác, những đối thủ cạnh tranh của bạn cũng đang áp dụng, tiến hành rất nhiều những khẩu hiệu có sức hút, hấp dẫn.  Lượng khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch vụ của họ cũng không phải ít. Chính vì vậy để thu hút được khách hàng thì bạn cần cho thấy công ty của bạn cũng có lòng tin nơi người tiêu dùng.
9. Dùng đồ họa  hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút.
Hãy tạo sự thu hút cho người xem bằng những hình ảnh, video thú vị để thay thế những dòng chữ nhàm chán nhé. Nó sẽ đem lại tác dụng bất ngờ cho bạn đó.
10. Ghi chú đầy đủ thông tin liên hệ.
Thu hút khách hàng tìm đến với công ty của bạn là mục đích cuối cùng của quảng cáo. Chính vì vậy trong một quảng cáo hiệu quả là bạn phải ghi rõ đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp: địa chỉ, số hotline…các phương thức liên lạc qua sky, viber, zalo… Bởi vì nếu mọi người xem trang web của bạn và có ấn tượng với nó, bạn có một cơ hội tốt hơn biến họ thành những khách hàng thực sự. Nếu không thì bạn có thể theo dõi cách quảng cáo của bạn hoạt động như thế nào ? Sự phản hồi của  khách hàng tiềm năng  là gì để  tạo các ý tưởng và chiến dịch quảng cáo mới, tốt hơn , hiệu quả hơn .
Trên đây là những lời khuyên để tạo ra một quảng cáo hiệu quả, hi vọng sẽ giúp được các bạn tìm kiếm thêm những khác hàng tiềm năng. Tuy nhiên các bạn cũng phải hiểu rằng, tạo ra một quảng cáo hiệu quả là rất tốt nhưng nó không đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu của công ty bạn. Chính vì vậy bạn nên tập trung chú trọng vào sản xuất cung cấp các sản phẩm dịch vụ tốt hơn. Quảng cáo rao vặt chỉ là hình thức đưa sản phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng mà thôi. Thương hiệu chính là giá trị cao nhất mà quảng cáo hiệu quả sẽ mang lại cho bạn nếu bạn tạo dựng được lòng tin nơi khách hàng.
gaukhunglong
gaukhunglong
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 17
Điểm : 3402
Like : 0
Tham gia : 27/09/2015
Tuổi : 34
Đến từ : Hà Nội

http://ttz.vn/

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết