Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công Empty Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công

Bài gửi by Duykha 14/10/2015, 14:38

ho dù bạn là một công ty lớn hay một nhà thiết kế duy nhất trong phòng ngủ của bạn, Jonny Rowntree của Shout Digital giải thích làm thế nào để xây dựng thương hiệu của bạn.
Rất dễ đàng để phát hiện ra bạn bị lạc trên biển khi xây dựng một thương hiệu. Thông thường đó là bước xuất hiện ngày sau khi bạn đã có những ý tưởng thiên tài, hình thành nên nền tảng cho đế chế thương mại của bạn, và thông thường đó là các bước phát triển sản phẩm của bạn trông có vẻ dễ dàng.
Thương hiệu của bạn đề cập đến cách mọi người xác định doanh nghiệp của bạn khác với đối thủ trong cùng 1 thị trường. McDonalds và Burger King đều bán bánh mì kẹp thịt, nhưng xây dựng thương hiệu của họ tạo ra sự cách biệt và chuyển tải đến người tiêu dùng giá trị tương đối nhưng khác biệt với đối thủ.
Tất nhiên, khi nói đến ‘sản phẩm’ chúng ta không chỉ nói về các thuộc tính chúng ta áp đặt trên một đối tượng. Làm thế nào để đóng gói nước giải khát cho người tiêu dùng và xem xét cách mọi người muốn uống để làm cho ‘cảm thấy’ là một chuyện, nhưng chúng ta có thể dễ dàng nói về dịch vụ.
Bắt đầu
Hãy tưởng tượng bạn đang xây dựng một doanh nghiệp giặt là. Xây dựng thương hiệu là để nhớ lại những hình ảnh của sự thuận tiện, dịch vụ thân thiện và tình trạng, mà đi kèm với quần áo trắng sáng, sau đó mời mọi người chia sẻ tầm nhìn này mỗi khi họ nghĩ đến dịch vụ của bạn.
Cho dù bạn đang xây dựng thương hiệu một sản phẩm, một dịch vụ của riêng bạn có một số điểm cần ghi nhớ mà có thể giúp bạn xem xét các khía cạnh về cách bạn giao tiếp. Xây dựng thương hiệu tất cả là về giao tiếp và gửi đúng thông điệp, tạo ra những ấn tượng đầu tiên có thể cung cấp cho bạn một sự bắt dầu mạnh mẽ vào cuộc chiến.
Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công Brasol-5-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-1
Nó thường có ích để có một cái nhìn vào các ví dụ của các thương hiệu để tìm lời khuyên hữu ích. Ví dụ, Rayban là một thương hiệu đã nâng mình lên khi nói đến sắc thái thiết kế. Hãy suy nghĩ về logo Rayban. Thật dễ dàng để đọc, chỉ cần chữ màu trắng trên nền đỏ, nhưng tất cả mọi thứ về nó truyền tải các giá trị của một lối sống”Rayban.
01. Màu sắc là vua
Đây là một bài học quan trọng. Một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi Ban thư ký của International Màu Expo Seoul cho thấy 92,6 phần trăm người suy nghĩ về khía cạnh hình ảnh của một thương hiệu là quan trọng nhất. Không có yếu tố thị giác mạnh mẽ nào hơn màu sắc. Chúng tôi đang đưa ra để kết hợp màu sắc nhất định với những cảm xúc nhất định đến điểm mà nó gần như là một ngôn ngữ thứ hai.
Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công Brasol-5-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-2
Red gợi lên những suy nghĩ của niềm đam mê, mạo hiểm và quyết đoán. Màu tím là màu của hoàng gia, khôn ngoan và sáng tạo. Trắng làm cho chúng ta nghĩ về hòa bình, tinh khiết và ngây thơ. Danh sách tiếp tục kéo dài, và trong khi sự kết hợp thay đổi theo thời gian đó là những thay đổi văn hóa lâu dài, có thể mất hàng thế kỷ.
McDonalds, ví dụ, sử dụng màu đỏ để gọi cảm giác đói, và màu vàng để thúc đẩy cảm giác hạnh phúc. Tổng số các thị trường thực phẩm sử dụng rất nhiều màu xanh lá cây để giới thiệu các giá trị cốt lõi của sự tươi mới, bền vững và sức khỏe. Hãy suy nghĩ về thương hiệu của bạn, những gì màu sắc trông nó tốt nhất trong?
Trở lại với Rayban, họ sẽ nhanh chóng để đảm bảo mọi người biết ai đang mang sắc thái của họ và điều này chắc chắn là một cái gì đó bất kỳ doanh nghiệp có thể sử dụng. Lời chứng thực cá nhân của khách hàng cao cấp luôn là người chiến thắng: nếu Victoria Beckham ca ngợi về một chiếc mũ nào đó, những phụ nữ muốn được như cô ấy chắc chắn sẽ làm theo. Tại một mức độ nào đó nó luôn luôn đáng để cho người tiêu dùng mẫu sản phẩm của bạn và tạo nên tâm trí riêng của họ miễn phí.
02. Tiếp cận với phương tiện truyền thông xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi hoàn hảo để xây dựng và duy trì bản sắc của thương hiệu của bạn. Khi về trong mạng xã hội con người dễ tiếp nhận, thoải mái và với những giai điệu của giọng nói và ngay trên nền tảng này, họ có thể tương tác với thương hiệu của bạn mà không bao giờ cảm thấy như họ đang trở thành ‘ mục tiêu bị nhắm đến. ‘
Cũng quan trọng như nơi bạn tham gia vào xã hội là cách bạn tham gia. Thiết lập một giai điệu của giọng nói cho thương hiệu của bạn, hãy tưởng tượng thương hiệu của bạn như là một con người và suy nghĩ về cách người đó sẽ nói chuyện. Tóm tắt tất cả mọi người trong công ty của bạn về các đặc tính, mục tiêu và tầm nhìn tổng thể của thương hiệu của bạn cho dù họ đang ở trên nhóm xã hội của bạn hay không.
03. Làm cho nó dễ tiếp cận
Làm thế nào có thể truy cập là thương hiệu của bạn và ai là người có thể truy cập đến? Pepsi đã có sáng kiến trong thời kỳ Đại suy thoái và tiếp thị chính nó như là một đồ uống giải khát cho một người bình thường với những điều sau đây:

  • Pepsi Cola sự đáng tin cậy, 12 ounces đầy đủ, đó là rất nhiều.
  • Gấp đôi cho một nickel, Pepsi Cola là thức uống dành cho bạn!

Nó có thể không phải là Byron, nhưng nó là một thông điệp rõ ràng về đơn giản đáp ứng nhu cầu của người dân với chi phí thấp. Nó làm việc. Pepsi cũng đi tiên phong trong thị trường thích hợp nhờ một người đàn ông tên là Edward F. Boyd. Boys, một người Mỹ gốc Phi, bắt đầu vào thị trường Pepsi trực tiếp đến các cộng đồng da đen bằng cách mô tả họ như những công dân trung lưu hướng tới cuộc sống giấc mơ Mỹ với một ly Pepsi trong tay.
04. Tạo ra cá tính cho nó
Một thương hiệu cần truyền đạt một trạng thái của tâm, nó sẽ hiện cá tính. Tom Ford muốn thiết kế một thương hiệu quần áo nam cho nam giới.
Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công Brasol-5-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-3
Thiết lập ra để tạo ra các thương hiệu sang trọng đầu tiên thực sự của thế kỷ 21, ông tập trung vào gốc rể Ý của nó, sự chú ý đến chi tiết và thiết kế cao cấp. Sử dụng màu đen trong thiết kế của mình truyền tải trọng, tinh tế và thúc đẩy cảm giác của sự sang trọng trong từng khâu.
Innocent drinks, ngược lại, đặt ra với một suy nghĩ khiêm tốn hơn để gợi lên, nhưng với nhiều hơn là tham vọng khiêm tốn. Thiết kế xây dựng thương hiệu riêng của họ trong nhà vào năm 1999, họ đã chọn một thiết kế làm mới trong năm 2001 với điều kiện là công ty, Pearlfisher, hiểu và kết hợp ba khái niệm chính của triết lý Innocent.
Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công Brasol-5-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-4
Văn phòng Innocent được trang trí với cây giả, cỏ và cây trồng. Khu vực nhà ăn của họ có ghế công viên để ngồi. Ngay cả xe công ty của họ được trang trí bằng cỏ giả và cây bụi.
Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công Brasol-5-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-x%C3%A2y-d%E1%BB%B1ng-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-th%C3%A0nh-c%C3%B4ng-5
Sự sáng tạo của mũ len trong tay những công ty dệt kim trên toàn quốc là một phần của một chiến dịch marketing mùa đông với một tỷ lệ phần trăm của doanh số bán hàng sẽ tổ chức từ thiện. Điều này bao gồm tất cả chiến lược đem lại một cái nhìn toàn diện về thương hiệu và sẽ gửi một thông điệp rõ ràng.
 
05. Hãy phá vỡ các quy tắc
 
Các nhà sản xuất xe hơi Ford cố gắng để được nhìn thấy như sự chắc chắn, thương hiệu đáng tin cậy. Khi bạn nghĩ về một chiếc xe Ford, bạn đang khuyến khích nghĩ đến sự ổn định, kỹ thuật của Mỹ mạnh mẽ, bạn có thể dựa vào để giữ cho cả gia đình bạn an toàn trên các tuyến đường.
Chia sẽ nghệ thuật xây dựng thương hiệu thành công 9k=
Màu sắc chủ yếu là màu xanh của họ là điểm khởi đầu cho việc này. Hướng dẫn thương hiệu của họ rất nghiêm ngặt khi nói đến cách liên kết được phép sử dụng logo và thương hiệu của họ. Từ font chữ trước đậm của họ với số lượng khoảng trắng xung quanh logo riêng của mình, tất cả mọi thứ đã được thiết kế cẩn thận để thúc đẩy ý tưởng của sự ổn định.
Bất chấp sự phản đối của bộ phận nhân sự của mình, Ford sử dụng sự hài hước để phá vỡ bản sắc thương hiệu riêng của họ và thể hiện một phản ứng nhẹ. Điều này dẫn đến 4 triệu lượt xem, 44.000 người hâm mộ Facebook mới và các số liệu đo lường khả năng mua một Focus Ford nhảy lên 60%!
Xây dựng thương hiệu có thể là một việc vặt hoặc nó có thể là một tiếp thêm sinh lực cho cuộc hành trình thú vị. Chìa khóa là luôn luôn có kế hoạch. Thật khó để thay đổi hướng (và do đó, nhận thức của công chúng về bạn) đã được xây dựng lên. Chúc bạn thành công và tìm ra ý tưởng mới cho mình.
Mời bạn tham khảo thêm phần mềm thiết kế logo và nghệ thuật thiết kế logo online
Duykha
Duykha
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 8
Điểm : 3304
Like : 0
Tham gia : 13/10/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết