Cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện và các dịch vụ khác!!!!!!
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện và các dịch vụ khác!!!!!!
Kính gửi các quí doanh nghiệp, các agency!
Blue Group (0974 191 191 ) tự hào là một trong số công ty event của VN được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với diện tích nhà xưởng 100 ha tại thường tín Hà Tây, Blue sẵn sàng hợp tác với các agency góp phần làm nên thành công của các event.
Blue cho thuê các hạng mục phục vụ tổ chức các sự kiện mọi qui mô cam kết với chi phí rẻ nhất, tạo điều kiện tối đa cho các agency hoạt động hiệu quả.
I. Trang trí - Dàn dựng Sự kiện
1. Khu vực Cổng chào - Lễ tân đón khách
1.1 Cổng chào đón khách (Dàn không gian Inox hoặc phủ gỗ bả sơn theo thiết kế )
1.2 Nhà sảnh đón khách mọi kích cỡ (Hệ thống khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền)
1.3 Bàn lễ tân đón khách tặng quà
1.4 Hoa cài áo (Hoa lụa hoặc hoa tươi in nội dung trên nheo lụa)
1.5 Hàng rào danh dự (cột thép sơn trắng, xích nhung đỏ)
1.6 Cờ chuối nhiều màu (Cắm dọc đường vào, xung quanh nơi tổ chức Sự kiện)
1.7 Cờ Quốc kỳ, Cờ các nước
1.8 Cờ nheo (nhiều màu nội dung chữ, Logo Cty, hình ảnh theo thiết kế được duyệt)
1.9 Biển chỉ dẫn
1.10 Ô nhiều màu
1.11 Ô cầm tay
1.12 WC (Nam, nữ)
1.13 Máy phát điện và Hệ thống điện (Máy Honda 6,5KVA Dây điện nguồn, ổ cắm, dây dẫn, Cầu dao)
2. Khu vực Họp lễ
2.1 Nhà bạt Tổ chức họp lễ mọi kích cỡ (Khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền)
2.2 Sân khấu Lễ đài (Khung xương thép, Gỗ dán 20mm, Phủ thảm đỏ trang trí như thiết kế)
2.3 Phông chính (khung xương thép,mặt bạt in hình ảnh Kỹ thuật số hoặc gỗ bả sơn theo thiết kế )
2.4 Bục phát biểu cho Diễn giả, Phiên dịch, MC
2.5 Âm thanh phục vụ sự kiện (Loa JBL, Bàn Micxer Soundgraf, Equalizer, Amly Crown, Micro có dây&không dây, hai người điều khiển)
2.6 Vách quây Khu họp lễ (Vải hoặc bạt hoặc vách gỗ bả sơn trang trí )
2.7 Thảm xanh trải nền
2.8 Thảm đỏ trải lối đi
2.9 Bàn cho Khách VIP (phủ khăn váy)
2.10 Ghế cho khách VIP (Ghế đệm Đài Loan, phủ khăn váy, thắt nơ)
2.11 Hoa tươi trang trí trên bàn VIP
2.12 Bảng tên trên bàn VIP
2.13 Nước phục vụ Khách VIP
2.14 Cốc đĩa thuỷ tinh theo bộ phục vụ khách VIP
2.15 Ghế phục vụ Đại biểu
2.16 Bàn phục vụ nước cho Đại biểu (Phủ khăn váy )
2.17 Nước phục vụ Đại biểu
2.18 Cốc dùng cho Đại biểu
2.19 Chùm bóng nhiều màu, Cờ nheo
2.20 Trang trí khu họp lễ bằng dải lụa hoa lụa
2.21 Cây cảnh trồng chậu
1.22 Khăn lạnh
1.23 Hệ thống Quạt (Quạt, dây điện nguồn, ổ cắm, cầu dao)
3. Khu vực khởi công/Khánh thành/Khai trương
3.1 Phông Khu vực Khởi công/ Khánh thành (Khung xương thép, Mặt bạt nội dung Decan hoặc in Hifi hình ảnh dự án, sản phẩm)
3.2 Dụng cụ khởi công (Xẻng trang trí, Giá để xẻng, Mũ nhựa trắng, Găng tay, khay để dụng cụ khởi công, Hộp cát khởi công trang trí hoặc Bàn bấm nút khởi công, hệ thống còi đèn)/ Dụng cụ Khánh thành (Găng tay, Kéo mạ vàng, Khay để dụng cụ khánh thành, Dải lụa cắt băng)
3.3 Pháo hoa kim tuyến
3.4 Sâm panh phục vụ sau khi diễn ra sự kiện
3.5 Chùm bóng lớn thả sau Sự kiện
4. Phòng chờ khách VIP
4.1 Phòng VIP (Hệ thống khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền, hệ thống vách quây phòng VIP)
4.2 Hệ thống Bàn trong phòng VIP
4.3 Ghế VIP (Ghế đệm Đài Loan, phủ khăn váy, thắt nơ)
4.4 Hoa trên hệ thống bàn VIP
4.5 Cây cảnh trang trí trong phòng VIP
4.6 Trà & Cafe phục vụ Khách VIP
5. Các dịch vụ khác
5.1 Máy chiếu (chiếu tư liệu phục vụ Sự kiện)
5.2 Quân nhạc (Đoàn nghi Lễ Quốc gia)
5.3 Ca nhạc - Văn nghệ
5.4 Hoa tặng Ca sĩ
5.5. Khinh khí cầu đường kính 2,5m, gắn cờ nheo 10m
5.6 Trồng cây Lưu niệm
5.7 Gạt tàn & thùng rác cao Inox
5.8 San lấp mặt bằng
6. Nhân sự phục vụ sự kiện
6.1 Người dẫn chương trình
6.2 Người phiên dịch
6.3 Nhân viên nam
6.4 Lễ tân nữ
II. Dịch vụ truyền thông
1. Quay phim sự kiện theo kịch bản được duyệt
2. Chụp ảnh toàn bộ chương trình sự kiện
3. Mời các cơ quan Thông tấn - Báo chí tham gia Họp báo và đưa tin
4. Tổ chức Họp báo
5. Tư vấn và viết Thông cáo báo chí
6. Tư vấn & thực hiện chương trình Truyền thông trước và sau sự kiện
III. Khu vực tổ chức tiệc chiêu đãi
1. Nhà bạt tổ chức tiệc (Khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền)
2. Tiệc chiêu đãi (Tiệc theo bàn hoặc Bufe hoặc tiệc trà)
3. Hệ thống bàn tiệc
4. Lễ tân phục vụ
5. Hệ thống Lavabo rửa tay
IV. Quà tặng và in ấn
1. Giấy mời và Phong bì
2. Túi giấy đựng quà tặng
3. Các loại quà tặng (Thiết kế và cung cấp theo yêu cầu)
4. Mũ vải (Thêu hoặc in logo cùng nội dung)
5. Cataloge giới thiệu - quảng bá tuyên truyền
Ghi chú : Trên đây là Hạng mục chi tiết cho một Sự kiện, Tuỳ theo mục đích và kinh phí chúng tôi có thể đáp ứng mọi lựa chọn từ khách hàng
Để biết thêm chi tiết về năng lực công ty, quí khách hàng có thể tham khảo qua website: www.blue.com.vn/blueman.vn hoặc hotline (24/7): 0974 191 191
Kính chúc quí doanh nghiệp an khang thịnh vượng.
Blue Group (0974 191 191 ) tự hào là một trong số công ty event của VN được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng với diện tích nhà xưởng 100 ha tại thường tín Hà Tây, Blue sẵn sàng hợp tác với các agency góp phần làm nên thành công của các event.
Blue cho thuê các hạng mục phục vụ tổ chức các sự kiện mọi qui mô cam kết với chi phí rẻ nhất, tạo điều kiện tối đa cho các agency hoạt động hiệu quả.
I. Trang trí - Dàn dựng Sự kiện
1. Khu vực Cổng chào - Lễ tân đón khách
1.1 Cổng chào đón khách (Dàn không gian Inox hoặc phủ gỗ bả sơn theo thiết kế )
1.2 Nhà sảnh đón khách mọi kích cỡ (Hệ thống khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền)
1.3 Bàn lễ tân đón khách tặng quà
1.4 Hoa cài áo (Hoa lụa hoặc hoa tươi in nội dung trên nheo lụa)
1.5 Hàng rào danh dự (cột thép sơn trắng, xích nhung đỏ)
1.6 Cờ chuối nhiều màu (Cắm dọc đường vào, xung quanh nơi tổ chức Sự kiện)
1.7 Cờ Quốc kỳ, Cờ các nước
1.8 Cờ nheo (nhiều màu nội dung chữ, Logo Cty, hình ảnh theo thiết kế được duyệt)
1.9 Biển chỉ dẫn
1.10 Ô nhiều màu
1.11 Ô cầm tay
1.12 WC (Nam, nữ)
1.13 Máy phát điện và Hệ thống điện (Máy Honda 6,5KVA Dây điện nguồn, ổ cắm, dây dẫn, Cầu dao)
2. Khu vực Họp lễ
2.1 Nhà bạt Tổ chức họp lễ mọi kích cỡ (Khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền)
2.2 Sân khấu Lễ đài (Khung xương thép, Gỗ dán 20mm, Phủ thảm đỏ trang trí như thiết kế)
2.3 Phông chính (khung xương thép,mặt bạt in hình ảnh Kỹ thuật số hoặc gỗ bả sơn theo thiết kế )
2.4 Bục phát biểu cho Diễn giả, Phiên dịch, MC
2.5 Âm thanh phục vụ sự kiện (Loa JBL, Bàn Micxer Soundgraf, Equalizer, Amly Crown, Micro có dây&không dây, hai người điều khiển)
2.6 Vách quây Khu họp lễ (Vải hoặc bạt hoặc vách gỗ bả sơn trang trí )
2.7 Thảm xanh trải nền
2.8 Thảm đỏ trải lối đi
2.9 Bàn cho Khách VIP (phủ khăn váy)
2.10 Ghế cho khách VIP (Ghế đệm Đài Loan, phủ khăn váy, thắt nơ)
2.11 Hoa tươi trang trí trên bàn VIP
2.12 Bảng tên trên bàn VIP
2.13 Nước phục vụ Khách VIP
2.14 Cốc đĩa thuỷ tinh theo bộ phục vụ khách VIP
2.15 Ghế phục vụ Đại biểu
2.16 Bàn phục vụ nước cho Đại biểu (Phủ khăn váy )
2.17 Nước phục vụ Đại biểu
2.18 Cốc dùng cho Đại biểu
2.19 Chùm bóng nhiều màu, Cờ nheo
2.20 Trang trí khu họp lễ bằng dải lụa hoa lụa
2.21 Cây cảnh trồng chậu
1.22 Khăn lạnh
1.23 Hệ thống Quạt (Quạt, dây điện nguồn, ổ cắm, cầu dao)
3. Khu vực khởi công/Khánh thành/Khai trương
3.1 Phông Khu vực Khởi công/ Khánh thành (Khung xương thép, Mặt bạt nội dung Decan hoặc in Hifi hình ảnh dự án, sản phẩm)
3.2 Dụng cụ khởi công (Xẻng trang trí, Giá để xẻng, Mũ nhựa trắng, Găng tay, khay để dụng cụ khởi công, Hộp cát khởi công trang trí hoặc Bàn bấm nút khởi công, hệ thống còi đèn)/ Dụng cụ Khánh thành (Găng tay, Kéo mạ vàng, Khay để dụng cụ khánh thành, Dải lụa cắt băng)
3.3 Pháo hoa kim tuyến
3.4 Sâm panh phục vụ sau khi diễn ra sự kiện
3.5 Chùm bóng lớn thả sau Sự kiện
4. Phòng chờ khách VIP
4.1 Phòng VIP (Hệ thống khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền, hệ thống vách quây phòng VIP)
4.2 Hệ thống Bàn trong phòng VIP
4.3 Ghế VIP (Ghế đệm Đài Loan, phủ khăn váy, thắt nơ)
4.4 Hoa trên hệ thống bàn VIP
4.5 Cây cảnh trang trí trong phòng VIP
4.6 Trà & Cafe phục vụ Khách VIP
5. Các dịch vụ khác
5.1 Máy chiếu (chiếu tư liệu phục vụ Sự kiện)
5.2 Quân nhạc (Đoàn nghi Lễ Quốc gia)
5.3 Ca nhạc - Văn nghệ
5.4 Hoa tặng Ca sĩ
5.5. Khinh khí cầu đường kính 2,5m, gắn cờ nheo 10m
5.6 Trồng cây Lưu niệm
5.7 Gạt tàn & thùng rác cao Inox
5.8 San lấp mặt bằng
6. Nhân sự phục vụ sự kiện
6.1 Người dẫn chương trình
6.2 Người phiên dịch
6.3 Nhân viên nam
6.4 Lễ tân nữ
II. Dịch vụ truyền thông
1. Quay phim sự kiện theo kịch bản được duyệt
2. Chụp ảnh toàn bộ chương trình sự kiện
3. Mời các cơ quan Thông tấn - Báo chí tham gia Họp báo và đưa tin
4. Tổ chức Họp báo
5. Tư vấn và viết Thông cáo báo chí
6. Tư vấn & thực hiện chương trình Truyền thông trước và sau sự kiện
III. Khu vực tổ chức tiệc chiêu đãi
1. Nhà bạt tổ chức tiệc (Khung xương thép ống lắp ráp theo tiêu chuẩn Singapore, mái bạt siêu bền)
2. Tiệc chiêu đãi (Tiệc theo bàn hoặc Bufe hoặc tiệc trà)
3. Hệ thống bàn tiệc
4. Lễ tân phục vụ
5. Hệ thống Lavabo rửa tay
IV. Quà tặng và in ấn
1. Giấy mời và Phong bì
2. Túi giấy đựng quà tặng
3. Các loại quà tặng (Thiết kế và cung cấp theo yêu cầu)
4. Mũ vải (Thêu hoặc in logo cùng nội dung)
5. Cataloge giới thiệu - quảng bá tuyên truyền
Ghi chú : Trên đây là Hạng mục chi tiết cho một Sự kiện, Tuỳ theo mục đích và kinh phí chúng tôi có thể đáp ứng mọi lựa chọn từ khách hàng
Để biết thêm chi tiết về năng lực công ty, quí khách hàng có thể tham khảo qua website: www.blue.com.vn/blueman.vn hoặc hotline (24/7): 0974 191 191
Kính chúc quí doanh nghiệp an khang thịnh vượng.
talatanh93- Cấp 0
- Bài gửi : 4
Điểm : 4805
Like : 0
Tham gia : 15/10/2011
Similar topics
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
» HN 01664.541.156 Cho thuê đồ tổ chức sự kiện Cho thuê thiết bị hội chợ , triển lãm
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
» HN 01664.541.156 Cho thuê đồ tổ chức sự kiện Cho thuê thiết bị hội chợ , triển lãm
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
» Dịch vụ tổ chức sự kiện Cho thuê ô dù các loại Cho thuê dù xanh , dù đỏ , dù nhỏ , dù lớn 0975 191 223 HN Cho thuê dù 10m, dù 20m
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết