Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ h

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ h Empty Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ h

Bài gửi by vietsoft1 12/10/2015, 14:55

Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ hiện tại.
Với công cụ phân hệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trongSAP B1sẽ giúp xúc tiến quá trình bán hàng diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.Từ đó tạo ra cho DNnhững chiến lược tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.Công cụ này cho phép DN tự động hóa các quy trình vận hành và quản lý các hoạt động một cách hiệu quảtrong suốt toàn bộ chu kỳ bán hàng, bao gồm tiếp cận ban đầu, những thỏa thuận đề xuất, kết thúc đơn hàng và dịch vụ và hỗ trợ sau bán hàng.
Các tính năng marketing, bán hàng và dịch vụ được tích hợp chặt chẽ với nhau cung cấp một cái nhìn toàn cảnhvề những khách hàng tiềm năng và các khách hàng thực tế của DN. Từ đó, các DN có thể hiểu rõ hơn và đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất. Với công cụ quản lý bán hàng và các cơ hội kinh doanh, DN có thể tạo ra bản báo giá, nhập vào đơn đặt hàng, thực hiện các kiểm tra về sự sẵn có thực tế của các mặt hàng trên tất cả các kho, cùng vớitiến hành giao hàng.
Bản ghi chép các cơ hội kinh doanh mới sẽ chứa đựng đầy đủ thông tin liên quan như nguồn tiếp cận, cạnh tranh tiềm năng, quy mô thỏa thuận, giai đoạn bán hàng…
Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ h 21loaxg
Các DN có thể đồng bộ hóa công việc của mình, thông tin liên hệ và các cơ hội kinh doanh giữa SAP B1với Microsoft Outlook, điều này giúp DN truy cập nhanh vào dữ liệu khách hàng thông qua e-mail. Từ đó đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với những kênh dịch vụ và cuộc gọi hỗ trợ một cách nhanh chóng.
Bên cạnh đó, các công cụ quản lý dịch vụ trong SAP Business One cũng cho phép DN tối ưu hóa tiềm năng các hoạt động dịch vụ, quản lý hợp đồng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Đi kèm với các chức năng báo cáo tình hình tài chính rất chặt chẽ của SAP Business One, điển hình là phần mềm báo cáo Crystal Reports, cho phép DN phân tích các cơ hội bán hàng từ khu vực, khách hàng, hoặc sản phẩm; tiến hành dự báo bán hàng; và đánh giá hiệu suất bán hàng và dịch vụ giữa các phòng ban.
 
Quản lý các cơ hội kinh doanh và nghiệp vụ bán hàng
Với SAP B1, DN có thể quản lý công việc và thông tin củagiao dịchmột cách hiệu quả trong suốt các giai đoạn khác nhau trong chu kỳ kinh doanh. Khilên kế hoạch làm việc của mình trên hệ thống,bạnsẽ nhận được lời nhắc nhở cho các cuộc gọi, cuộc họp hay những nhiệm vụ được giao.DNcó thể ghi lại bất cứ hoạt động nào cùng với những ghi chú chi tiết trên bản lịch công tác của SAP B1 và những hoạt động này cũng được đồng bộ hóa với kế hoạch củabạn trong Microsoft Outlook. Ngoài ra tất cả các hoạt động có thể được liên kết với khách hàng, nhà cung cấp và khách hàng tiềm năng.
Ví dụnhư: bạncó thể liên kết các hoạt động tới một khách hàng tiềm năng vàbạn có thể đi sâu vào chi tiết các hoạt động từ màn hình chính chỉ với một cú nhấp chuột. Chức năng cơ hội kinh doanh trong SAP B1 cho phépbạnquản lý toàn bộ tiến trình bán hàng, tình hình tiến triển thông qua các giai đoạn bán hàng, cũng như dự báo doanh thu tiềm năng và phân tích kết quả kinh doanh.
Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ h 2dlsxzk
Trong một kết cấu bán hàng hoàn chỉnh, SAP B1 cho phép DN nhập vào các cơ hội kinh doanh mới với các thông tin về lượng bán hàng tiềm năng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh cụ thể hoặc đối tác, ngày kết thúc dự kiến và các giai đoạn bán hàng. Ngay lập tức ứng dụng sẽ tính toán lợi nhuận gộp và doanh thu dự kiến. Khi cơ hội kinh doanh chuyển qua giai đoạn tiếp theo của chu trình kinh doanh, dữ liệu mới được nhập vào bổ sung, lợi nhuận và doanh thu kỳ vọng sẽ được tính toán lại và tự động cập nhật để phản ánh chính xác nhất tình hình kinh doanh hiện tại
Phân hệ CRM của SAP B1 - công cụchinh phục hiệu quả khách hàng mới và duy trì sự gắn bó mật thiết cho những mối quan hệ h Bg6vth
Khi một cơ hội kinh doanh thành công, DN có thể tạo lệnh bán hàng trực tiếp mà không cần phải nhập lại dữ liệu. SAP B1 tích hợp tính năng cho phép DN thực hiện kiểm tra ngay lập tức sự sẵn có cho các sản phẩm được đặt hàng. Ngoài ra, dữ liệu kế toán và mức độ hàng tồn kho sẽ được cập nhật tự động ngay mà không cần sự can thiệp của người dùng.
Ứng dụng này cung cấp rất nhiều mẫu chứng từ kinh doanh, chẳng hạn như bản báo giá, xác nhận đơn đặt hàng, và hóa đơn nguyên vật liệu, vì vậy DN có thể tạo chứng từ kinh doanh và gửi chúng tới khách hàng tiềm năng và khách hàng thực tại thông qua file PDF hoặc định dạng file khác tùy theo người dùng.
Chức năng báo cáo trong SAP B1 cho phép DN theo dõi các hoạt động bán hàng và phân tích các cơ hội bán hàng dựa trên khách hàng, chu kỳ kinh doanh, lượng bán dự kiến, xác suất đóng đơn hàng, ngày kết thúc đơn hàng và nhân viên kinh doanh.
Mọi nhu cầu tư vấn vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NAM VIỆT
VIETSOFT CO., LTD

Địa chỉ : 91 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM , Việt Nam
Fax : 08.38 110 750
Điện thoại : 08.38 110 770 (ext:109)
Email : sales@vietsoft.com.vn

Website : http://vietsoft.com.vn
vietsoft1
vietsoft1
Cấp 0
Cấp 0

Bài gửi : 3
Điểm : 3374
Like : 0
Tham gia : 11/09/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết