THĂNG LONG GROUP ĐƯỢC TRAO NHẬN CUP VÀNG “SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG”

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

THĂNG LONG GROUP ĐƯỢC TRAO NHẬN CUP VÀNG “SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” Empty THĂNG LONG GROUP ĐƯỢC TRAO NHẬN CUP VÀNG “SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG”

Bài gửi by quannh02 12/10/2015, 09:44


THĂNG LONG GROUP ĐƯỢC TRAO NHẬN CUP VÀNG “SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” IMG_0062

Chương trình truyền thông và khảo sát "Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 6 năm 2015" là một hoạt động nghiên cứu, khảo sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu rất hữu ích cho các doanh nghiệp, tạo được sự đồng thuận trong cộng đồng xã hội và Người tiêu dùng hưởng ứng, góp phần tạo cơ hội cho Doanh nghiệp xây dựng chất lượng sản phẩm ngày càng cao và phù hợp tiêu chuẩn về chất lượng trong và ngoài nước, hướng đến lợi ích của Người tiêu dùng.
Trải qua nhiều vòng khảo sát, thẩm định khắt khe về chất lượng sản phẩm của Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và Liên hiệp Khoa học Việt Nam, vừa qua, Thăng Long vinh dự là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam nhận được cup vàng danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 6 năm 2015”. Chương trình diễn ra trang trọng tại Nhà hát Quân đội – 140 Cộng Hòa, 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9; Tổ chức dưới sự tư vấn và hỗ trợ của các cơ quan, ban ngành có liên quan như: Cục Công nghiệp địa phương của Bộ Công thương, Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và Viện Quản trị Quốc tế...
Trong năm qua, thực hiện đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, nền kinh tế nước ta ngày càng hội nhập sâu rộng với nền kinh tế Thế giới. Các doanh nghiệp của cả nước nói chung và Thăng Long Group nói riêng đã từng bước khẳng định thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hóa Việt Nam ngày một cao hơn, nhiều sản phẩm có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế...

THĂNG LONG GROUP ĐƯỢC TRAO NHẬN CUP VÀNG “SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” IMG_2193%20-%20Copy%20-%20Copy

Thăng Long Group kiên định với hướng đi "Vì sức khỏe cộng đồng"

Là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành, với tầm nhìn “Trở thành một tập đoàn Việt Nam có sức mạnh kinh tế quốc tế bằng cách đưa các sản phẩm độc đáo từ sự sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam thành những thương hiệu toàn cầu”, trong suốt thời gian qua, Thang Long Group đã không ngừng phấn đấu, cho ra đời những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao, giúp người tiêu dùng có được sức khỏe viên mãn để sống và làm việc có hiệu quả...Một trong những sản phẩm ưu việt, được xem là sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp chính là bộ 03 sản phẩm Nutrition – Đây cũng là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Không chỉ vậy, với chiến lược định vị sản phẩm của doanh nghiệp, hiện sản phẩm Nutrition đã và đang được bạn bè quốc tế ở các nước Lào và Dubai tin dùng và đánh giá rất cao bởi chất lượng sản phẩm.

Có thể nói, sản phẩm Nutrition được người tiêu dùng tin yêu là một trong những yếu tố góp phần giúp Thăng Long trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam được nhận cup vàng danh hiệu “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng lần thứ 6 năm 2015” là niềm vinh dự, thành quả đáng khích lệ cho Thăng Long trong những năm qua luôn sáng tạo không ngừng, tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, có dịch vụ tốt, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

THĂNG LONG GROUP ĐƯỢC TRAO NHẬN CUP VÀNG “SẢN PHẨM TIN CẬY – DỊCH VỤ HOÀN HẢO – NHÃN HIỆU ƯA DÙNG” IMG_2190

Thăng Long Group khẳng định vị thế, uy tín trên thị trường nội địa

Thông qua chương trình, Chủ tịch Thăng Long Group – Ông Lê Văn Quang gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các NPP và quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, ủng hộ và tin dùng các sản phẩm do Thăng Long kinh doanh và trực tiếp sản xuất. Ông khẳng định:

“Với hướng đi “Vì sức khỏe cộng đồng”, Thăng Long sẽ tiếp tục sáng tạo, không ngừng phấn đấu gửi tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ hoàn hảo, góp phần xây dựng nét văn hóa “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”, thúc đẩy kinh tế Việt Nam ngày một phát triển, đồng thời, quảng bá thương hiệu Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế...”.
quannh02
quannh02
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 21
Điểm : 3391
Like : 0
Tham gia : 05/10/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết