MỜI LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS, HEIZEN, KOTTMANN TRÊN TOÀN QUỐC
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
MỜI LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS, HEIZEN, KOTTMANN TRÊN TOÀN QUỐC
MỜI LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS, HEIZEN, KOTTMANN TẠI CÁC TỈNH THÀNH RÊN TOÀN QUỐC
Kính gửi: Quý khách hàng cùng các Đại Lý trên toàn Quốc
Chào mừng Quý khách hàng đến với hệ thống cung cấp và bán đèn sưởi nhà tắm CHLB Đức trên toàn Quốc
Thưa quý khách hàng; Với sự phát triển không ngừng của Hệ thống phân phối trên toàn quốc nên Công ty đang cần tuyển các Đại lý có uy tín trên thị trường để phân phối đèn sưởi nhà tắm Braun, Đèn sưởi nhà tắm Hans, Đèn sưởi nhà tắm Heizen, Đèn sưởi nhà tắm Kottmann trên toàn Quốc
Quý khách hàng có nhu cầu chọn mua hoặc muốn làm Đại lý phân phối đèn sưởi chính Hãng - xin vui lòng liên hệ
***********************************************************************************************************
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM - CHLB ĐỨC TRÊN TOÀN QUỐC
Phòng chăm sóc khách hàng: 04.668.72.303 - 097.88.66.423 - 0947.48.84.06
Phòng tư vấn kỹ thuật: 04.62.93.77.25 - 0164.300.95.97
Phòng bảo hành sản phẩm: 0942.965.549
Hotline: 0963.620.026
Model ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS (Click)
Chính sách đại ly phân phối đèn sưởi nhà tắm Hans, Heizen, Kottmann
I. I. CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu;
- Hợp tác trên cở sở cùng phát triển, đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng;
- Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời;
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối;
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ (nếu có);
- Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh;
- Cam kết cung cấp hàng chĩnh hàng, bảo hành theo phiếu bảo hành của Hãng.
II. MỜI CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH:
1. Chiết khấu trên doanh số bán hàng:
- Dựa theo doanh số cam kết hàng quý, Quý đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý;
- Khi đạt đủ doanh số mua hàng cam kết, Quý đại lý sẽ được hưởng khoản chiết khấu theo tỷ lệ đã thỏa thuận;
- Chính sách chiết khấu được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác.
2. Chính sách giá:
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng;
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
3. Hợp đồng nguyên tắc:
Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của LyBi.
4. Công nợ và thanh toán:
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thỏa thuận
III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
1. Hỗ trợ về PR – Marketing:
- Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình dành cho đại lý. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website của LyBi;
- Quý khách được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của LyBi và của Hãng;
- Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Hãng;
- Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình Marketing , các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
2. Hỗ trợ về sản phẩm:
- Quý đại lý được hỗ trợ thông tin sản phẩm qua điện thoại hoặc được hỗ trợ thông tin sản phẩm trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu;
- Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo định kỳ về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do LyBi và Nhà Sản xuất phối hợp tổ chức hoặc được hỗ trợ đào tạo riêng (nếu Đại lý có yêu cầu);
- Khi tham gia thầu vào dự án, Quý đại lý sẽ được LyBi tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật (Nếu có yêu cầu).
3. Hỗ trợ về hàng hóa:
- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất;
- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho LyBi. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
IV. YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ:
- Trưng bầy sản phẩm do LyBi phân phối tại tại cơ sở của Đại lý;
- Hỗ trợ LyBi triển khai các chương trình khuyến mãi khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý;
- Mức giá bán cho người tiêu dùng cuối cùng bảo đảm đúng giá bán lẻ trong toàn bộ hệ thống trên toàn quốc.
Rất mong sự hợp tác cùng phát triển của Quý đại lý
Kính chúc Quý đại lý kinh doanh phát triển
Trân trọng !
*********************************************
ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM HANS – CHLB ĐỨC (Click để xem các sản phẩm liên quan)
ĐÈN SƯỞI CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC
Đèn sưởi nhà tắm âm trần
Đại lý đèn sưởi nhà tắm Hans, heizen, kottmann
Cung cấp đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann, Heizen, Braun
_________________
Phòng chăm sóc khách hàng: 04.668.72.303 - 097.88.66.423 – 0947.48.84.06
Hotline: 0963.620.026 (24/24)
Website: http://hangthuonghieuso1.com
Email: hangthuonghieuso1@gmail.com
Similar topics
» Cung cấp đèn sưởi nhà tắm Hans, Kottmann, Heizen, Braun trên toàn Quốc
» Phân phối và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm braun, hans, kohn, kangaroo, heizen, kottmann ...
» Đèn sưởi nhà tắm kottmann, heizen, hans an toàn và tiết kiệm điện năng
» Giá đèn sưởi nhà tắm hans, heizen, kottmann
» Đại lý đèn sưởi nhà tắm Hans, heizen, kottmann
» Phân phối và lắp đặt đèn sưởi nhà tắm braun, hans, kohn, kangaroo, heizen, kottmann ...
» Đèn sưởi nhà tắm kottmann, heizen, hans an toàn và tiết kiệm điện năng
» Giá đèn sưởi nhà tắm hans, heizen, kottmann
» Đại lý đèn sưởi nhà tắm Hans, heizen, kottmann
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết