Tuyển chọn 238 mẫu văn bản thường dùng trong các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Tuyển chọn 238 mẫu văn bản thường dùng trong các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp
Tuyển chọn 238 mẫu văn bản thường dùng trong các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp
Hệ thống: Quang Minh
Thể loại: Pháp luật
Xuất bản: 7/2015
Trọng lượng: 750 gr
NXB: Tài chính
Số Trang: 432 trang - Khổ: 20 x 28 cm
Giá bìa: 355,000 đ
Liên hệ:0966648088
Cuốn sách TUYỂN CHỌN 238 MẪU SOẠN THẢO VĂN BẢN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CƠ QUAN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP gồm những phần như sau:
Phần I. Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính;
Phần II. Mẫu văn bản hành chính trong các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần III. Mẫu văn bản dùng trong trường học;
Phần IV. Mẫu văn bản dùng cho ủy ban nhân dân địa phương;
Phần V. Mẫu văn bản liên quan đến cán bộ công chức, viên chức, người lao động;
Phần VI. Các mẫu văn bản liên quan đến đất đai, nhà ở - môi trường;
Phần VII. Mẫu văn bản dùng trong tổ chức đoàn thể ở các đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần VIII. Mẫu diễn văn, bài phát biểu, thư từ dùng trong đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần IX. Mẫu hợp đồng thường dùng trong các đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần X. Các mẫu văn bản giấy tờ nhân thân, tư pháp, tố tụng;
Phần XI. Các mẫu văn bản về tài chính, sử dụng mua sắm tài sản, in ấn hóa đơn
Nhà sách hà Nội trân trọng giới thiệu và hân hạnh phục vụ quý bạn đọc cả nước.
Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng và tuyển tập mẫu diễn văn, bài phát biểu, mẫu văn bản thường dùng trong các cuộc hội họp
Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu; tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.
Do đó, để hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng này đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức và những người quan tâm tìm hiểu về những bài phát biểu, diễn văn, mẫu văn bản thường dùng trong các sự kiện, hội nghị, ngày kỷ niệm;…Nhà xuất bản Dân Trí xin giới thiệu cuốn sách:
“KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG
VÀ TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, MẪU VĂN BẢN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CUỘC HỘI HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN TẠI CƠ QUAN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP – DOANH NGHIỆP”Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu; tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.
Do đó, để hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng này đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức và những người quan tâm tìm hiểu về những bài phát biểu, diễn văn, mẫu văn bản thường dùng trong các sự kiện, hội nghị, ngày kỷ niệm;…Nhà xuất bản Dân Trí xin giới thiệu cuốn sách:
“KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG
VÀ TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, MẪU VĂN BẢN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CUỘC HỘI HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN TẠI CƠ QUAN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP – DOANH NGHIỆP”
Nội dung cuốn sách gồm có những phần sau:
Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
Phần thứ hai. Phương pháp soạn thảo một số văn bản và công văn, tờ trình thông dụng;
Phần thứ ba. Tuyển tập một số mẫu hướng dẫn chuẩn bị công tác tổ chức các sự kiện;
Phần thứ tư. Tuyển tập các mẫu văn bản thường dùng trong các cơ quan, đơn vị và tổ chức Đảng;
Phần thứ năm. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
Phần thứ sáu. Tuyển tập các bài phát biểu, mẫu diễn văn thường dùng trong các cuộc hội nghị, hội thảo, diễn đàn.
Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20x28 Giá bìa 335.000 đ/ cuốn
Nhà sách Hà Nội Xin Trân Trọng Giới thiệu cùng bạn đọc!
Liên hệ : 0966648088
Giao sách miễn phí trên Toàn quốc
Hệ thống: Quang Minh
Thể loại: Pháp luật
Xuất bản: 7/2015
Trọng lượng: 750 gr
NXB: Tài chính
Số Trang: 432 trang - Khổ: 20 x 28 cm
Giá bìa: 355,000 đ
Liên hệ:0966648088
Cuốn sách TUYỂN CHỌN 238 MẪU SOẠN THẢO VĂN BẢN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CƠ QUAN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP gồm những phần như sau:
Phần I. Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính;
Phần II. Mẫu văn bản hành chính trong các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần III. Mẫu văn bản dùng trong trường học;
Phần IV. Mẫu văn bản dùng cho ủy ban nhân dân địa phương;
Phần V. Mẫu văn bản liên quan đến cán bộ công chức, viên chức, người lao động;
Phần VI. Các mẫu văn bản liên quan đến đất đai, nhà ở - môi trường;
Phần VII. Mẫu văn bản dùng trong tổ chức đoàn thể ở các đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần VIII. Mẫu diễn văn, bài phát biểu, thư từ dùng trong đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần IX. Mẫu hợp đồng thường dùng trong các đơn vị hành chính sự nghiệp;
Phần X. Các mẫu văn bản giấy tờ nhân thân, tư pháp, tố tụng;
Phần XI. Các mẫu văn bản về tài chính, sử dụng mua sắm tài sản, in ấn hóa đơn
Nhà sách hà Nội trân trọng giới thiệu và hân hạnh phục vụ quý bạn đọc cả nước.
Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng và tuyển tập mẫu diễn văn, bài phát biểu, mẫu văn bản thường dùng trong các cuộc hội họp
Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu; tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.
Do đó, để hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng này đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức và những người quan tâm tìm hiểu về những bài phát biểu, diễn văn, mẫu văn bản thường dùng trong các sự kiện, hội nghị, ngày kỷ niệm;…Nhà xuất bản Dân Trí xin giới thiệu cuốn sách:
“KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG
VÀ TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, MẪU VĂN BẢN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CUỘC HỘI HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN TẠI CƠ QUAN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP – DOANH NGHIỆP”Soạn thảo văn bản, chuẩn bị các bài diễn văn, phát biểu; tổ chức các cuộc họp, sự kiện, hội nghị là những công việc rất quan trọng, thường xuyên trong quá trình ra quyết định, điều hành và kiểm soát công việc của các nhà lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.
Do đó, để hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng này đồng thời cung cấp cho các cán bộ, công chức, viên chức và những người quan tâm tìm hiểu về những bài phát biểu, diễn văn, mẫu văn bản thường dùng trong các sự kiện, hội nghị, ngày kỷ niệm;…Nhà xuất bản Dân Trí xin giới thiệu cuốn sách:
“KỸ NĂNG TỔ CHỨC CÁC SỰ KIỆN QUAN TRỌNG
VÀ TUYỂN TẬP MẪU DIỄN VĂN, BÀI PHÁT BIỂU, MẪU VĂN BẢN THƯỜNG DÙNG TRONG CÁC CUỘC HỘI HỌP, HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, DIỄN ĐÀN TẠI CƠ QUAN ĐƠN VỊ HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP – DOANH NGHIỆP”
Nội dung cuốn sách gồm có những phần sau:
Phần thứ nhất. Kỹ năng tổ chức các sự kiện quan trọng tại các cơ quan, đơn vị, tổ chức;
Phần thứ hai. Phương pháp soạn thảo một số văn bản và công văn, tờ trình thông dụng;
Phần thứ ba. Tuyển tập một số mẫu hướng dẫn chuẩn bị công tác tổ chức các sự kiện;
Phần thứ tư. Tuyển tập các mẫu văn bản thường dùng trong các cơ quan, đơn vị và tổ chức Đảng;
Phần thứ năm. Tuyển tập các mẫu thư chúc mừng, thư cảm ơn, thư ngỏ, điếu văn thường dùng;
Phần thứ sáu. Tuyển tập các bài phát biểu, mẫu diễn văn thường dùng trong các cuộc hội nghị, hội thảo, diễn đàn.
Sách dày 450 trang, Bìa mềm, khổ 20x28 Giá bìa 335.000 đ/ cuốn
Nhà sách Hà Nội Xin Trân Trọng Giới thiệu cùng bạn đọc!
Liên hệ : 0966648088
Giao sách miễn phí trên Toàn quốc
sachmoi89- Cấp 1
- Bài gửi : 21
Điểm : 3837
Like : 0
Tham gia : 22/07/2014
Similar topics
» TUYỂN CHỌN các mẫu diễn văn khai mạc, bế mạc hội nghị dùng trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị hành chính sự nghiệp
» Doanh nghiệp ứng dụng máy chấm công vân tay trong quản lý
» Máy chấm công sử dụng quản trị phổ biến trong doanh nghiệp
» Sử dụng công nghệ máy chấm công thông dụng hiện nay trong quản lý doanh nghiệp
» Học kế toán trong doanh nghiệp thương mại dịch vụ ở Văn Khê
» Doanh nghiệp ứng dụng máy chấm công vân tay trong quản lý
» Máy chấm công sử dụng quản trị phổ biến trong doanh nghiệp
» Sử dụng công nghệ máy chấm công thông dụng hiện nay trong quản lý doanh nghiệp
» Học kế toán trong doanh nghiệp thương mại dịch vụ ở Văn Khê
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết