Galaxy S6 Nhật sẽ không có logo của Samsung

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Galaxy S6 Nhật sẽ không có logo của Samsung Empty Galaxy S6 Nhật sẽ không có logo của Samsung

Bài gửi by hajnguyen666 7/8/2015, 09:32

Theo thông tin t mt phát ngôn viên ca Samsung cho biết, hãng s tiến hành loi b đi logo "Samsung" trên các model Galaxy S6 Nhật và S6 Edge Nht.
>> Có thể bạn quan tâm: Sony Xperia Z4 Nhật | InWatch
 Galaxy S6 Nhật sẽ không có logo của Samsung A2e118e7c49b593d0f93fc0fbf3bee1a
Như AFP đưa tin, các mẫu Galaxy S6 và S6 Edge bán ra thị trường Nhật Bản đã được loại bỏ đi logo "Samsung" ở cả mặt sau và mặt trước, thay vào đó là những logo thương hiệu kết hợp của hai đối tác tại Nhật Bản là Docomo Galaxy và au Galaxy (kết hợp tên nhà mạng và tên sản phẩm).
Dù Samsung hiện chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào cho hành động này nhưng theo một số phỏng đoán từ ngành công nghiệp di động, động thái này được cho sẽ là cách hữu hiệu để phục hồi lại thị phần và vị thế của Samsung tại thị trường vốn nổi tiếng "mê" iPhone.
Mặc dù là một nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới nhưng những năm gần đây, Samsung đã phải cạnh tranh khá gay gắt, thậm chí còn tỏ ra "thất thế" hơn so với nhiều đối thủ khác như đại kình địch Apple hay các hãng trong nước như Sony, Sharp và Fujitsu.
Theo số liệu của hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics về doanh số bán smartphone tại thị trường Nhật Bản năm ngoái, Apple đang đứng ở vị trí thứ nhất (chiếm tới 40,8% thị phần), tiếp đến là Sony (18,1% thị phần), Sharp (12,4% thị phần) và Fujitsu (8,8% thị phần). Khá đáng tiếc là Samsung chỉ xếp ở vị trí thứ 5 với thị phần 5,6%, thậm chí thị phần của đồng hương LG còn chịu cảnh "bết bát" hơn với vỏn vẹn chỉ có 1,7%.
Do đó nếu như có một chiến lược thông minh, cơ hội lấy lại được thị phần tại thị trường Nhật Bản chắc chắn vẫn sẽ còn cho Samsung bởi hãng đang sở hữu trong tay khá nhiều lợi thế về tài chính, năng lực sản xuất cũng như hai quân át chủ bài Galaxy S6 và S6 Edge mới ra mắt.
Tuy nhiên, mọi thành công và thất bại trên một thị trường nhất định cũng phụ thuộc khá nhiều vào thị hiếu và sở thích của người tiêu dùng. Khi mà Nhật Bản là một quốc gia sở hữu khá đông iFan và tin vào các sản phẩm nội địa như Sony, thì có lẽ Samsung cần cố gắng hơn bao giờ hết để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại nơi đây.
avatar
hajnguyen666
Cấp 2
Cấp 2

Bài gửi : 116
Điểm : 3833
Like : 0
Tham gia : 09/03/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết