Du lịch bằng cáp treo tại San francisco
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Du lịch bằng cáp treo tại San francisco
Du khách khi mua vé máy bay đi san francisco sẽ có được một chuyến khám phá thú vị thành phố bằng cáp treo. Nó là một trong những điểm độc đáo và đặc trưng nhất của lãi suất ở San Francisco. Các chỉ các landmard quốc gia di động. Andrew Smith Hallidie thử nghiệm cáp treo đầu tiên vào lúc 4 giờ sáng, 02 Tháng tám 1873, trên Clay Street, San Francisco. Ý tưởng của ông cho một trợ động cơ hơi nước - cáp điều khiển - Hệ thống đường sắt đã được hình thành vào năm 1869, sau khi chứng kiến những con ngựa bị đánh bại trong khi họ phải vật lộn trên con đường sỏi đá ẩm ướt để kéo một chiếc xe ngựa lên Jackson Street.
Tìm hiểu về hệ thống cáp treo tại San Francisco
Cha Hallidie là một nhà phát minh người đã có bằng sáng chế tại Anh cho "dây thừng" cáp. Hallidie đi đến Mỹ vào 1852 thời điểm đó được gọi là cơn sốt vàng. Ông bắt đầu bằng cách sử dụng cáp trong một hệ thống có sẵn nhưng ông ông đã phát triển thêm nhiều vấn điều nữa để giúp nó có thể chuyên chở quặng từ mỏ và tiếp đến nữa là xây dựng cầu treo.
Hallidie tiến hành hợp tác để tạo thành các Clay Street Hill Railroad, mà bắt đầu xây dựng một tuyến cáp trên Clay Street tháng năm năm 1873. Các hợp đồng để vận hành trên đường phố thành phố tuyên bố đường dây phải được vận hành vào 01 tháng 8. Họ tung ra vào ngày 2. Mặc dù họ là một ngày cuối những thử nghiệm cáp treo đã được chấp thuận tuyệt vời. Clay Street Hill Railroad bắt đầu dịch vụ công cộng trên 01 Tháng Chín, 1873. Đó là một thành công to lớn.
Clay Street Hill Railroad là công ty cáp treo duy nhất trong 4 năm. Một công ty horsecar chuyên về đường sắt đã phát triển phiên bản riêng của hệ thống cấp bằng sáng chế Hallidie và bắt đầu dịch vụ cáp vào năm 1877, tiếp theo là California đường cáp Railroad -1878, Geary Street, Park & Dương Railroad -1880, Presidio & Phà Railroad -1882, Chợ phố Cable Railway -1883, Phà & Cliff House Railway -1888, và Công ty Omnibus Railroad & Cable -1889.
Tất cả các công ty đạt tổng cộng San Francisco đã nằm xuống 53 dặm đường ray trải dài từ các tòa nhà Ferry đến Presidio, Golden Gate Park, với Castro, đến Mission. 18 Tháng 4 năm 1906, trận động đất lớn & Fire tàn phá thành phố.
Đến thời điểm này, các xe điện đã được hoàn thiện vào 1888 bởi Frank Sprague và nó đã trở thành chiếc xe của sự lựa chọn cho việc quá cảnh thành phố. Chi phí để xây dựng và duy trì công trình này là không cao và có thể áp dụng tại nhiều khu vực và đã được nhanh hơn. Các cáp treo vẫn có thể đi qua những ngọn đồi dốc tốt hơn, vì vậy một số dòng đã được xây dựng lại. Tuy nhiên, khi xe điện được cải thiện, thậm chí cả những đường nét đã lâm nguy.
Tới năm 1947, chi phí hoạt động thấp hơn của xe buýt nhắc Thị trưởng Lapham tuyên bố, "thành phố cần phải tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng các dòng xe cáp càng sớm càng tốt."
Trong phản ứng, Friedel Klussmann thành lập Uỷ ban nhân dân để cứu các Xe cáp. Ủy ban đã bắt đầu một chiến dịch công cộng để cho mọi người thấy, cáp treo đâng mang đến giá trị cho thành phố San Francisco là lớn hơn nhiều so với chi phí hoạt động của họ.
Và họ đã thành công trong việc đưa ra vấn đề sửa đổi trong cuộc bầu cử tháng Mười Một, Đo 10 báo nhặt những câu chuyện và hỗ trợ công tăng nhanh chóng. Tạp chí Life đã làm một bức ảnh lan truyền trên gripmen. Người nổi tiếng tập cho cáp treo. Các doanh nghiệp nhận ra khách du lịch không đến San Francisco để đi xe bus và thành phố đã duy trì Powell Street hệ thống cáp treo.
Năm 1997, một lễ kỷ niệm được tổ chức tại Công viên Victoria để đặt tên cho dòng quay vòng Powell-Hyde các "Freidel Klussmann Memorial Turnaround" trong danh dự của người phụ nữ đã cứu cáp treo.
Bay đi san francisco cùng hãng bay nổi tiếng nhất tại Mỹ
Mua vé bay đi đến thành phố San Francisco cùng hãng hàng không american airlines vietnam đây là một hãng bay nổi tiếng nhất của mỹ và là 1 trong 10 hãng hàng không hàng đầu trên thế giới hiện nay việc lựa cho american airlines để cung cấp cho bạn những chuyến bay đi mỹ là hết sức cần thiết.
Tìm hiểu về hệ thống cáp treo tại San Francisco
Cha Hallidie là một nhà phát minh người đã có bằng sáng chế tại Anh cho "dây thừng" cáp. Hallidie đi đến Mỹ vào 1852 thời điểm đó được gọi là cơn sốt vàng. Ông bắt đầu bằng cách sử dụng cáp trong một hệ thống có sẵn nhưng ông ông đã phát triển thêm nhiều vấn điều nữa để giúp nó có thể chuyên chở quặng từ mỏ và tiếp đến nữa là xây dựng cầu treo.
Hallidie tiến hành hợp tác để tạo thành các Clay Street Hill Railroad, mà bắt đầu xây dựng một tuyến cáp trên Clay Street tháng năm năm 1873. Các hợp đồng để vận hành trên đường phố thành phố tuyên bố đường dây phải được vận hành vào 01 tháng 8. Họ tung ra vào ngày 2. Mặc dù họ là một ngày cuối những thử nghiệm cáp treo đã được chấp thuận tuyệt vời. Clay Street Hill Railroad bắt đầu dịch vụ công cộng trên 01 Tháng Chín, 1873. Đó là một thành công to lớn.
Clay Street Hill Railroad là công ty cáp treo duy nhất trong 4 năm. Một công ty horsecar chuyên về đường sắt đã phát triển phiên bản riêng của hệ thống cấp bằng sáng chế Hallidie và bắt đầu dịch vụ cáp vào năm 1877, tiếp theo là California đường cáp Railroad -1878, Geary Street, Park & Dương Railroad -1880, Presidio & Phà Railroad -1882, Chợ phố Cable Railway -1883, Phà & Cliff House Railway -1888, và Công ty Omnibus Railroad & Cable -1889.
Tất cả các công ty đạt tổng cộng San Francisco đã nằm xuống 53 dặm đường ray trải dài từ các tòa nhà Ferry đến Presidio, Golden Gate Park, với Castro, đến Mission. 18 Tháng 4 năm 1906, trận động đất lớn & Fire tàn phá thành phố.
Đến thời điểm này, các xe điện đã được hoàn thiện vào 1888 bởi Frank Sprague và nó đã trở thành chiếc xe của sự lựa chọn cho việc quá cảnh thành phố. Chi phí để xây dựng và duy trì công trình này là không cao và có thể áp dụng tại nhiều khu vực và đã được nhanh hơn. Các cáp treo vẫn có thể đi qua những ngọn đồi dốc tốt hơn, vì vậy một số dòng đã được xây dựng lại. Tuy nhiên, khi xe điện được cải thiện, thậm chí cả những đường nét đã lâm nguy.
Tới năm 1947, chi phí hoạt động thấp hơn của xe buýt nhắc Thị trưởng Lapham tuyên bố, "thành phố cần phải tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng các dòng xe cáp càng sớm càng tốt."
Trong phản ứng, Friedel Klussmann thành lập Uỷ ban nhân dân để cứu các Xe cáp. Ủy ban đã bắt đầu một chiến dịch công cộng để cho mọi người thấy, cáp treo đâng mang đến giá trị cho thành phố San Francisco là lớn hơn nhiều so với chi phí hoạt động của họ.
Và họ đã thành công trong việc đưa ra vấn đề sửa đổi trong cuộc bầu cử tháng Mười Một, Đo 10 báo nhặt những câu chuyện và hỗ trợ công tăng nhanh chóng. Tạp chí Life đã làm một bức ảnh lan truyền trên gripmen. Người nổi tiếng tập cho cáp treo. Các doanh nghiệp nhận ra khách du lịch không đến San Francisco để đi xe bus và thành phố đã duy trì Powell Street hệ thống cáp treo.
Năm 1997, một lễ kỷ niệm được tổ chức tại Công viên Victoria để đặt tên cho dòng quay vòng Powell-Hyde các "Freidel Klussmann Memorial Turnaround" trong danh dự của người phụ nữ đã cứu cáp treo.
Bay đi san francisco cùng hãng bay nổi tiếng nhất tại Mỹ
Mua vé bay đi đến thành phố San Francisco cùng hãng hàng không american airlines vietnam đây là một hãng bay nổi tiếng nhất của mỹ và là 1 trong 10 hãng hàng không hàng đầu trên thế giới hiện nay việc lựa cho american airlines để cung cấp cho bạn những chuyến bay đi mỹ là hết sức cần thiết.
Similar topics
» Dịch vụ in lịch tết, lịch độc quyền, lịch treo tường, lịch để bàn, ship Toàn quốc
» Lịch tết 2015, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo giữa, lịch 7 tờ
» Lịch tết 2016, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo giữa, lịch 7 tờ
» In lịch cho bé, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo, bloc
» Tranh treo tường, đồng hồ để bàn, lịch treo tường Suemall
» Lịch tết 2015, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo giữa, lịch 7 tờ
» Lịch tết 2016, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo giữa, lịch 7 tờ
» In lịch cho bé, lịch để bàn, lịch treo tường, lịch lò xo, bloc
» Tranh treo tường, đồng hồ để bàn, lịch treo tường Suemall
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết