Làm thế nào để website du lịch được du khách tin tưởng
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Làm thế nào để website du lịch được du khách tin tưởng
Các nhà làm du lịch muốn thiết kế web du lịch thì vô cùng đơn giản nhưng để website có đươc hiệu quả và chúng thật sự chuyên nghiệp trong mắt du khách thì lại là chuyện không hề đơn giản. Vậy làm thế nào để có được một trang web mang lại hiệu quả, thành công, thu hút được sự quan tâm cũng như đem du khách về với công ty. Những cách sau cũng góp phần cải thiện được tình hình website đáng kể:
Để trang chủ một cách hấp dẫn nhất
Trang web của bạn không chỉ cần tạo ra một ấn tượng tuyệt vời đầu tiên nhưng cũng trình bày một giao diện trực quan cho người dùng, cho phép họ tìm thấy những thông tin mà họ muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Các thiết kế cần đến tính năng dễ nhận biết "kêu gọi hành động 'mà sẽ khuyến khích người dùng trực tuyến, đặt lại thông tin hay nói cách khác liên lạc với tổ chức du lịch hoặc nhà cung cấp, và để trở thành một du khách
Một số biện pháp bạn có thể tham khảo như:Tạo những dòng tiêu đề hấp dẫn, đánh trúng thị hiếu du khách
Tạo màu sắc bắt mắt
Đưa những sản phẩm – dịch vụ ưu việt lên đầu trang
Xây dựng nút “Call – to – action”
Khuyến khích họ hành động và chỉ dẫn họ chính xác điều gì nên làm.
Thu thập ý kiến nhận xét của khách hàng
Theo nghiên cứu của những chuyên gia thương mại điện tử, 80% khách hàng quyết định dùng phương thức trực tuyến trên một website nếu họ đọc được lời bình luận tốt từ người dùng trước. Điều đó đã chứng minh tầm quan trọng trong việc thu thập lời nhận xét của khách hàng bởi nếu bạn là một doanh nghiệp tên tuổi, những lời nhận xét ấy là minh chứng quan trọng về tính năng làm việc và thể hiện được chữ tín của bạn. Và ngay cả đó chỉ là một doanh nghiệp nhỏ thì sự yêu quý của khách hàng cũng giúp xây dựng thương hiệu.
Để có thể thu thập được ý kiến nhận xét, bạn nên gặp gỡ với những du khách đã từng đến với công ty của mình để có hồi âm, đồng thời xin phép dùng ý kiến trong quảng cáo. Hoặc bạn cũng có thể gửi email thường xuyên để hỏi xem họ có thật sự thích thú với dịch vụ của mình không – đây là cách hiệu quả nâng cao chất lượng chăm sóc. Để tránh việc du khách nghi ngờ tính xác thực của dòng comment hãy cung cấp đầy đủ tên họ, nơi cư trú và địa chỉ website doanh nghiệp, thậm chí nếu có thể thì một tấm hình, video sẽ thật tuyệt vời.
đôi khi những điều tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt chúng ta luôn bỏ qua, nhưng thực sự nó lại ảnh hưởng rất lớn đối với website
Để website có được hiệu quả tối đa, những điều trên cũng giúp bạn thu h út được nhiều khách hàng và mang thành công về cho công ty
Để trang chủ một cách hấp dẫn nhất
Trang web của bạn không chỉ cần tạo ra một ấn tượng tuyệt vời đầu tiên nhưng cũng trình bày một giao diện trực quan cho người dùng, cho phép họ tìm thấy những thông tin mà họ muốn một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất có thể. Các thiết kế cần đến tính năng dễ nhận biết "kêu gọi hành động 'mà sẽ khuyến khích người dùng trực tuyến, đặt lại thông tin hay nói cách khác liên lạc với tổ chức du lịch hoặc nhà cung cấp, và để trở thành một du khách
Một số biện pháp bạn có thể tham khảo như:Tạo những dòng tiêu đề hấp dẫn, đánh trúng thị hiếu du khách
Tạo màu sắc bắt mắt
Đưa những sản phẩm – dịch vụ ưu việt lên đầu trang
Xây dựng nút “Call – to – action”
Khuyến khích họ hành động và chỉ dẫn họ chính xác điều gì nên làm.
Thu thập ý kiến nhận xét của khách hàng
Theo nghiên cứu của những chuyên gia thương mại điện tử, 80% khách hàng quyết định dùng phương thức trực tuyến trên một website nếu họ đọc được lời bình luận tốt từ người dùng trước. Điều đó đã chứng minh tầm quan trọng trong việc thu thập lời nhận xét của khách hàng bởi nếu bạn là một doanh nghiệp tên tuổi, những lời nhận xét ấy là minh chứng quan trọng về tính năng làm việc và thể hiện được chữ tín của bạn. Và ngay cả đó chỉ là một doanh nghiệp nhỏ thì sự yêu quý của khách hàng cũng giúp xây dựng thương hiệu.
Để có thể thu thập được ý kiến nhận xét, bạn nên gặp gỡ với những du khách đã từng đến với công ty của mình để có hồi âm, đồng thời xin phép dùng ý kiến trong quảng cáo. Hoặc bạn cũng có thể gửi email thường xuyên để hỏi xem họ có thật sự thích thú với dịch vụ của mình không – đây là cách hiệu quả nâng cao chất lượng chăm sóc. Để tránh việc du khách nghi ngờ tính xác thực của dòng comment hãy cung cấp đầy đủ tên họ, nơi cư trú và địa chỉ website doanh nghiệp, thậm chí nếu có thể thì một tấm hình, video sẽ thật tuyệt vời.
đôi khi những điều tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt chúng ta luôn bỏ qua, nhưng thực sự nó lại ảnh hưởng rất lớn đối với website
Để website có được hiệu quả tối đa, những điều trên cũng giúp bạn thu h út được nhiều khách hàng và mang thành công về cho công ty
thanhtrant- Cấp 1
- Bài gửi : 11
Điểm : 3643
Like : 0
Tham gia : 08/01/2015
Similar topics
» Khách sạn Mường Thanh Quảng Bình ấn tượng tuyệt vời cho khách du lịch
» 5 món đặc sản được lòng du khách khi du lịch Tam Đảo
» www.hotelsuppliers.vn, website mua bán sản phẩm, dịch vụ ngành Khách sạn, Nhà Hàng, Du lịch
» 138.com - Ai là đối tượng khách chơi được sòng bạc hoan nghênh?
» 138.com - Ai là đối tượng khách chơi được sòng bạc hoan nghênh?
» 5 món đặc sản được lòng du khách khi du lịch Tam Đảo
» www.hotelsuppliers.vn, website mua bán sản phẩm, dịch vụ ngành Khách sạn, Nhà Hàng, Du lịch
» 138.com - Ai là đối tượng khách chơi được sòng bạc hoan nghênh?
» 138.com - Ai là đối tượng khách chơi được sòng bạc hoan nghênh?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết