PR ONLINE – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ BỨT PHÁ?

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

PR ONLINE – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ BỨT PHÁ? Empty PR ONLINE – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ BỨT PHÁ?

Bài gửi by guservice 11/4/2015, 10:11

Đã bao giờ bạn gặp trường hợp khi đang huyên thuyên nói về bản thân mình thì ngay lập tức bị đứa bạn thân chặn lại bằng một câu “thôi đi ! PR hoài” chưa?
Rõ ràng từ “PR” hiện nay được sử dụng rất thông dụng, không chỉ trong marketing – truyền thông mà còn trong tất cả các lĩnh vực khác thậm chí là trong đời sống hằng ngày. Nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu về từ “PR”.

[size=24][size=25]PR không phải là “Quảng Cáo”[/size][/size]


Nhiều người vẫn hay lầm tưởng rằng “PR” là “quảng cáo” và ngược lại khi “quảng cáo” một điều gì đó thị bị hiểu là đang “PR” ?!?
Điều đó là không chính xác ! 

[size=24]PR không phải chỉ là “nổ” và “bịa”:[/size]


Đừng nghĩ rằng PR là chỉ giỏi nói về những thứ đẹp đẽ và người làm PR là người chuyên vẽ ra “cuộc sống màu hồng” trong mắt người khác.
Đó là sai lầm, bởi người làm PR là những người giải quyết vấn đề, làm cho mọi chuyện tốt đẹp hơn. Rồi sau đó họ mới nói về những điều tốt dựa trên sự thật đã làm chứ không phải chỉ biết “nổ” và “bịa”.
Hãy luôn nhớ rằng "PR là 90% sự thật và 10% nói về nó".

[size=24][size=25]Vậy thì PR và PR Online là gì?[/size][/size]


PR – viết tắt của Public Relations. Chúng ta hay dịch là Quan hệ công chúng. 
Đây là công việc cung cấp thông tin cho công chúng – cộng đồng và thuyết phục họ, thống nhất thái độ của họ với tổ chức.Thiết lập mối quan hệ tốt đẹp – đương nhiên là phải luôn có sự trao đổi thông tin 2 chiều giữa một tổ chức với công chúng và ngược lại.
Với sự phát triễn của internet khái niệm PR Online cũng đã ra đời. PR Online được định nghĩa một cách đơn giản đó là: các hoạt động PR nhưng được thực hiện trên nền tảng internet.
PR ONLINE – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ BỨT PHÁ? 1004c4a53b993e39b93bf4c6bd26a218

[size=24][size=25]PR Online – bạn đã sẵn sàng để bứt phá?[/size][/size]


Hãy nhớ rằng, tốc độ lan truyền của internet là rất khủng khiếp và nó là một con dao hai lưỡi. Bất cứ một thông tin bất lợi hay gây nhầm lẫn nào được chia sẻ trên internet cũng đều có thể gây thiệt hai thậm chí xóa sổ công ty bạn. Việc quản trị về hình ảnh, ngôn từ, SEO….tất tần tật về thông tin của doanh nghiệp trên internet đều rất quan trọng. Đó là lý do mà PR Online sẽ lên ngôi trong tương lai.

[size=24]Những đặc tính nổi trội của PR Online:[/size]


1/ Quản lý, làm chủ được những hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp một cách hiệu quả và chặt chẽ trên internet – kênh thu thập tin tức phổ biến nhất hiện tại.
2/ Kết hợp với bộ phận SEO để hoàn thiện và trau chuốt hơn về ngôn từ bài viết.
3/ Tốc độ lan truyền tin tức nhanh hơn rất nhiều so với PR thông thường.
4/ Dễ dàng và nhanh chóng.
5/ Tiết kiệm thời gian trong việc thu thập ý kiến khách hàng ( hơn là phỏng vấn từng người)
6/ Chi phí chỉ bằng 10% PR thông thường nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn.
7/ Không bị giới hạn bởi thời gian, không gian, địa điểm.
8/ Có sự tương tác 2 chiều và cởi mở với các kênh truyền thông, báo chí, phóng viên.
PR ONLINE – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ BỨT PHÁ? B654071c86c909ba6fcbbc3fd608a096

[size=24]Kết luận[/size]


Ở thời điểm hiện tại, có thể PR Online không được xem trọng như những gì mà nó mang lại sẽ giúp ích rất nhiều cho chiến lược marketing online của các doanh nghiệp  trong việc giữ vững hình ảnh, truyền thông….Nếu đối thủ vẫn còn lơ là và băng khoăn với PR Online thì tại sao bạn lại không năm bắt ngay từ bây giờ để có thể bứt phá trong tương lai?
avatar
guservice
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 49
Điểm : 3677
Like : 0
Tham gia : 13/03/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết