11 nguyên tắc về nội dung trong content marketing – Phần 1
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
11 nguyên tắc về nội dung trong content marketing – Phần 1
[list="margin-bottom: 20px; color: rgb(142, 142, 142); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif; font-size: 14px; line-height: 22.3999996185303px; background-color: rgb(255, 255, 255);"]
[*]
[/list]
[*]
Nỗ lực trở thành người phát hành thông tin.
[/list]
Nếu bạn đang đọc bài viết này của tôi thì gần như bạn đã hoàn thành nguyên tắc đầu tiên
[list=2][*]
[/list]Thấu suốt sức mạnh cốt lõi.
Bạn phải hiểu rõ bản thân mình hơn bất kỳ ai. Hãy trực tiếp xây dựng thương hiệu và đề cao những điểm khác biệt dựa trên sứ mệnh và tố chất của chính bạn. Đồng thời, hãy tìm hiểu về khách hàng và chăm sóc họ thường xuyên. Mong muốn và mối bận tâm của họ là gì? Thương hiệu của bạn sẽ cải thiện cuộc sống của họ như thế nào?
[list=3][*]
[/list]Xác định động lực thúc đẩy
Bạn phải sáng tạo vì mục đích gì ? Một nội dung tốt luôn hướng tới mục tiêu cụ thể và được xây dựng có mục đích. Có như thế, nội dung mới trở thành động lực cho hành động.
[list=4][*]
[/list]Đi vào lòng người
Hãy tuyên bố về sứ mệnh thương hiệu, giá trị và triết lý kinh doanh thông qua ngôn ngữ mộc mạc của chính khách hàng. Hãy trình bày như trong giao tiếp đời thường, với cá tính, tâm tư và cảm xúc chân thành. Và hãy quên đi lối giao tiếp trịch thượng, luận điệu mơ hồ và thứ ngôn ngữ khô khan khiến bạn như một chiếc loa phóng thanh.
[list=5][*]
[/list]Đừng tái tạo ý tưởng; hãy đổi mới.
Tái tạo ý tưởng chỉ khiến bạn chậm chân hơn kẻ khác; nội dung tốt phải được sáng tạo và định hướng ngay từ khởi điểm, đồng thời được xây dựng phù hợp với các phương thức và loại hình truyền thông khác nhau
[list=6][*]
[/list]Chia sẻ và giải quyết; không chèo kéo.
Nội dung tốt không nhất thiết phải theo sát doanh thu. Chính xác hơn , vai trò của chúng là định vị doanh nghiệp của bạn như một kho thông tin hữu ích thường bị bỏ qua. Đó là nơi bạn chia sẻ thông tin, giải quyết vấn đề, hỗ trợ khách hàng làm tốt công việc, cải thiện cuộc sống của họ, hay giúp họ trở nên thông minh hơn, lanh lợi hơn, ưa nhìn hơn, cao to hơn, giao tiếp tốt hơn và rạng rỡ hơn; cụ thể họ sẽ có cú vụt trái đẹp mắt hơn, vòng ba thon gọn hơn hay những đứa con kháu khỉnh hơn. Nói cách khác bạn sẽ mang đến giá trị cao hơn, đáp ứng tốt hơn nguyện vọng của họ bằng cách này hay cách khác.
Xem thêm tại:http://goluca.net/info/
Tags: marketing nội dung, marketing noi dung, content marketing, content marketing hiệu quả, marketing, content marketing hieu qua, copywriter, copywriting.
dangha201- Cấp 1
- Bài gửi : 15
Điểm : 3582
Like : 0
Tham gia : 04/03/2015
Similar topics
» TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN TRỊ WEB/ PR CONTENT/ DIGITAL MARKETING
» Soạn nội dung trong phần mềm gửi email marketing
» Help content marketing ideas
» Tuyển Dụng NV Marketing Thảo Nguyên Xanh
» Hội thảo “Ứng dụng Marketing Online Kinh Doanh Trong Thời Đại Số”
» Soạn nội dung trong phần mềm gửi email marketing
» Help content marketing ideas
» Tuyển Dụng NV Marketing Thảo Nguyên Xanh
» Hội thảo “Ứng dụng Marketing Online Kinh Doanh Trong Thời Đại Số”
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết