Phát hiện 6 chai Dr Thanh có ruồi, cỏ, lông...

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Phát hiện 6 chai Dr Thanh có ruồi, cỏ, lông... Empty Phát hiện 6 chai Dr Thanh có ruồi, cỏ, lông...

Bài gửi by tranduytoan2 6/3/2015, 15:48

[ giẻ lau máy - giẻ lau công nghiệp - giẻ lau nhà - giẻ lau trắng - gie lau cotton - thu mua vải vụn - mua vải vụn - vải vụn - mua bán vải vụn - bán vải vụn - mua vải vụn ở đâu - mua vải vụn tphcm - can mua vai vun - giá thu mua vai vun - giá vải vụn - cần bán vải vụn - bán vải vụn tphcm - ban vai vun gia re,…]

Phát hiện 6 chai Dr Thanh có ruồi, cỏ, lông...

Ttrao đổi với báo chí liên quan đến việc chai nước Dr Thanh, sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, có dị vật, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc truyền thông của tập đoàn này, khẳng định dây chuyền sản xuất của đơn vị khép kín, không có chuyện dị vật lọt vào chai nước.

Trước đó, anh Nguyễn Ngọc Anh, chủ nhà hàng Hữu Nghị (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), phản ánh vào mùng 4 Tết Nguyên đán Ất Mùi (ngày 22-2), có 2 bàn khách kêu nước ngọt Dr Thanh uống thì phát hiện 1 chai có rác. Khách quy kết nhà hàng bán hàng không chất lượng nên quán phải miễn phí toàn bộ hóa đơn của 2 bàn này với số tiền hơn 4 triệu đồng. Sau đó, anh Ngọc Anh kiểm tra số chai Dr Thanh trong kho thì phát hiện thêm 6 chai nữa có dị vật. Cụ thể: 1 chai có cặn bã, 1 chai có cỏ, 1 chai nước màu xanh, 1 chai có cọng lông, 1 chai có nhiều bợn trắng, 1 chai có 2 con ruồi, 1 con vật lạ và dưới đáy chai như cát.

Từ phản ánh của anh Ngọc Anh, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cử người đến xác nhận sản phẩm là của họ, còn nguyên, chưa hết hạn sử dụng. Người này đề nghị hỗ trợ 2 lốc nước nhưng anh Ngọc Anh không chịu. Sau đó, phía Tân Hiệp Phát điện ra đề nghị bồi thường 2 thùng nước và 1 chiếc áo, nếu anh Ngọc Anh không chịu thì nhờ bên thứ ba can thiệp, Tân Hiệp Phát không có chính sách bồi thường tiền mặt.

Anh Ngọc Anh đã báo lên Hội Bảo vệ người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa, Phòng Kinh tế của UBND TP Cam Ranh yêu cầu xử lý sự việc. “Vụ việc sinh ra nhiều lời đồn thổi khiến quán tôi mất khách, thất thu nghiêm trọng” - anh Ngọc Anh cho biết.

Trong phần trả lời báo chí, ông Phạm Lê Tấn Phong cho biết chính sách giải quyết là tập đoàn sẽ đền một sản phẩm cho một sản phẩm hỏng. Nếu khách hàng nào cung cấp thông tin có lợi cho việc cải tiến phương cách phục vụ khách hàng của Tân Hiệp Phát thì sẽ được đổi nhiều sản phẩm hơn.
tranduytoan2
tranduytoan2
Cấp 3
Cấp 3

Bài gửi : 225
Điểm : 4671
Like : 0
Tham gia : 30/09/2013

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết