GIẢI PHÁP MARKETING BẰNG TIN NHẮN
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
GIẢI PHÁP MARKETING BẰNG TIN NHẮN
GIẢI PHÁP - ỨNG DỤNG GSM
Làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách tốt nhất?
Đi kèm với những hình thức quảng cáo thông dụng hiện nay như: Báo chí, Truyền thanh, truyền hình, email, phát tờ rơi, post bài, diễn đàn, tổ chức hội chợ, gọi điện…Chúng tôi xin giới thiệu thêm một công cụ quản cáo bằng tin nhắn, cho bạn phân tích và lựa chọn làm phong phú kho tàng marketing của mình.
Từ những nhu cầu ngày càng tăng về việc đặt hàng mua thiết bị và giải pháp của đối tác trong suốt thời gian qua trong thị trường trong nước đối với công ty chúng tôi, chúng tôi thống kê được rằng, những nhu cầu xuất phát từ các ứng dụng quảng cáo và chăm sóc khách hàng chiếm đa số thị phần bán ra phần mềm và thiết bị nhắn tin GSM modem. Ban đầu nhu cầu này xuất phát từ các công ty marketing chuyên nghiệp nước ngòai, dần dần nhanh chóng lan ra các tổ chức và cá nhân trong nước bao gồm cả các công ty kinh doanh đa cấp.
Xuất phát từ nhu cầu này, chúng tôi liên lại hỏi thăm công ty mẹ sản xuất ra thiết bị nhắn tin Intercel, được biết rằng hiện nay năng lực tiêu thụ trung bình hàng tháng 80,000 sản phẩm cung cấp cho thị trường tòan thế giới trong đó nhu cầu sử dụng cho mục đích kinh doanh và marketing chiếm đa số. Dưới đây là tài liệu so sánh các công cụ marketing để bạn tham khảo:
Phương tiện | Mức độ tiếp cận | Chi phí | Khả năng duy trì |
Truyền hình | Cao nhất | Rất cao | Tốt |
Truyền thanh | Trung bình | Trung bình | Kém |
Internet [Banner] | Cao | Trung bình | Đang giảm sút |
Cao | Rất thấp | Rất thấp | |
Truyền thông in ấn | Thấp | Cao | Cao |
Bảng dán yết thị | Trung bình | Trung bình | Trung bình |
Truyền thông lưu động | Trung bình | Cao | Trung bình |
Điện thoại | Trung bình | Cao | Trung bình |
Fax | Thấp | Trung bình | Thấp |
Các dạng thư tín | Cao | Cao | Trung bình |
SMS | Độ tiếp cận cao | Trung bình | Khả năng duy trì cao |
Tại sao độ tiếp cận và khả năng duy trì cao: “Bạn sẽ chẳng bao giờ xóa tin nhắn mà không đọc nó”
Bảng dưới đây giúp bạn có được cái nhìn về các chi phí bỏ ra thực hiện marketing tại mặt bằng chung trong nước:
Chi phí đầu tư (VND) | 5,000,000 | 10,000,000 | 20,000,000 |
Truyền hình HTV7 | 10 giây | 25 giây | 40 giây |
Truyền thanh AM | 3 Phút | 6 phút | 12 phút |
Báo tuổi trẻ | 1/8 Trang | 1/4 Trang | 1/2 Trang |
SMS | 20,000 tin | 40,000 tin | 80,000 tin |
Chỉ cầm một máy tính kết nối thiết bị nhắn tin GSM modem và một phần mềm nhắn tin bạn có ngay một hệ thống:
- Tốc độ xử lý: ~600tin nhắn/giờ/một thiết bị (cải thiện bằng cách gắn nhiều modem)
- Chi phí nhắn tin: 200đ/tin (MobiQ)
Yêu cầu cài đặt:
· GSM Modem
· Phần mềm ADA SMS-Package 1.3
Với hệ thống này bạn còn có thể mở rộng:
• Gửi SMS đến người dùng các chương trình khuyến mãi, quảng cáo về một loại sản phẩm và dịch vụ. (có sẵn)
• Khách hàng dùng ĐTDĐ dò mã trúng thưởng trên sản phẩm mới (có sẵn)
• Dùng SMS bình chọn sản phẩm, thăm dò ý kiến khách hàng để cho ra một loại sản phẩm mới à Chi phí tìm hiểu thị trường thấp. (lập trình)
• Gửi số tiền công nợ hàng tháng đến hàng loạt các đại lý bằng SMS một cách tự động. (lập trình)
• Đại lý có thể gửi một tin nhắn để kiểm tra lượng hàng tồn trong kho (Tại kho công ty) và thực hiện việc đặt hàng thông qua SMS. (có sẵn)
• Đối với nội bộ: Thông báo họp khẩn cấp bằng SMS với nội dung ngắn gọn về giờ, địa điểm cuộc họp tỏ ra rất hiệu quả và giảm chi phí. (có sẵn)
• Tự động kiểm tra sự cố và gửi tin SMS kịp thời bằng SMS tới các nhân sự liên quan là điểm mạnh của hệ thống chất lượng hiện nay. (lập trình)
• Và bao nhiêu ứng dụng khác nằm trong kho cảm hứng sang tạo của bạn (lập trình)
Ưu điểm:
· Giảm chi phí trực tổng đài hỏi đáp
· Hoạt động 24/24 giờ
· Không phụ thuộc vào vị trí địa lý (chi phí không đổi) trong vùng phủ sóng tại Việt Nam và quốc tế.
· Mức độ quảng cáo cao, thông tin tức thì
· Tăng khả năng cạnh tranh từ dịch vụ cộng thêm
· Chi phí đầu tư ban đầu thấp
Nhược điểm:
· Giới hạn 160 ký tự cho SMS
· Phân khúc người dùng có thu nhập khá (Có điện thọai di động)
· SMS còn mới tại Việt Nam
Trụ sở:
106-108 Thống Nhất, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08. 3810 8289
Fax: 08. 3810 8290
Hotline : 0973.377.707
Email: sales@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhdoanh
Chi nhánh Hà Nội:
12 Ngõ 210/28 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Điện thoại: 04.3791 6406
Fax: 04. 3793 2451
Hotline : 0906.150.062
Email: saleshn@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhDoanhHn
Chi nhánh Đà Nẵng:
15 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu
Điện thoại: 0511. 222 7711
Fax: 0511. 3614 734
Hotline : 0919.414.349
Email: salesdn@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhDoanhDn
Chi nhánh Cần Thơ:
07 Nguyễn Truyền Thanh, Bình Thủy
Điện thoại: 0903. 777 700
Email: salesct@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhDoanhCt
ladinh- Cấp 2
- Bài gửi : 132
Điểm : 4040
Like : 0
Tham gia : 22/11/2014
Similar topics
» Dịch vụ digital Marketing - Giải pháp marketing tổng thể cho Doanh Nghiệp
» Email Marketing Giải Pháp Marketing Online Hiệu Quả
» Nhãn dán bảng tên, Giải pháp ứng dụng trong nhà hàng khách sạn
» Giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
» Giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
» Email Marketing Giải Pháp Marketing Online Hiệu Quả
» Nhãn dán bảng tên, Giải pháp ứng dụng trong nhà hàng khách sạn
» Giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp
» Giải pháp marketing và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết