Dịch vụ văn phòng ảo tố nhất TP HCM
Trang 1 trong tổng số 1 trang • Share
Dịch vụ văn phòng ảo tố nhất TP HCM
Đứng trước những thách thức của suy thoái kinh tế, nhiều doanh nghiệp và văn phòng đại diện đã lựa chọn giải phápvăn phòng ảo để hoạt động Là mô hình khá phổ biến ở nhiều nước nhưng tới năm 2007 mới được biết đến tại Việt Nam. Hiện tại, ở Việt Nam có một số nhà cung cấp như Regus, G-Office, Văn Phòng Trọn Gói… Với chi phí 50 – 120 USD/tháng, khách hàng có được tất cả các dịch vụ từ nhà cung cấp.
Họ không phải đầu tư trang thiết bị khi thuê văn phòng mà chỉ cần treo logo, biển hiệu của mình và được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp như điện thoại và tổng đài riêng, lễ tân thường trực, hệ thống fax chuyển tiếp tài liệu văn bản thành e-mail, phòng họp cao cấp khi cần thiết… Theo ông Huỳnh Quang Việt – giám đốc điều hành của G-Office, dịch vụ này rất phù hợp với các doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp, các dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập.
Còn theo một khách hàng của G-Office, từ khi họ tìm đến dịch vụ này, khách hàng đến giao dịch rất hài lòng và công việc của họ cũng tiến triển hơn. Mặc dù đã dư khả năng thuê văn phòng như ý định ban đầu song bản thân họ thấy không cần thiết phải như vậy nữa. Theo 3 nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo nói trên, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2009, lượng khách có nhu cầu đến giao dịch đã tăng tới 150% so với cả năm 2008. Văn phòng ảo đang được coi là phân khúc thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới sẽ còn có thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ này nữa.
Khởi sự kinh doanh, sử dụng dịch vụ (DV) văn phòng ảo (virtual office) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) giảm gánh nặng chi phí đầu tư ban đầu, hạn chế rui ro thất bại.
Anh N.T.V đang làm kế toán trưởng cho một công ty về xây dựng. Nghề tay trái của anh là tư vấn luật. Anh T đã sử dụng các hình thức thông tin trên Internet như blog, website, forum... để tìm kiếm khách hàng (KH). Rất nhiều KH đã tìm đến anh qua kênh này và họ chủ yếu giao dịch với nhau qua email, điện thoại. Chỉ những khi thực sự cần thiết, anh và KH mới trực tiếp gặp nhau. Dù vậy, việc gặp gỡ tại nhà riêng hay một quán café không phù hợp lắm! Ngoài ra, trong một số trường hợp, anh V không thể xuất hóa đơn cho KH. Vì vậy, anh cần một địa điểm đăng ký kinh doanh và thỉnh thoảng gặp gỡ KH. Đó là lý do anh V tìm đến DV van phong ao
Ngoài việc cho KH mượn phòng để giao dịch khi cần thiết, DV văn phòng ảo còn cung cấp các DV đi kèm như lễ tân trực điện thoại (tiếng Việt hoặc ngoại ngữ khác), tủ hồ sơ lưu trữ thư, fax, thậm chí, có thể mượn thư ký, sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy photo, điện thoại cố định... Thay vì phải trang bị toàn bộ cho một văn phòng và tốn phí duy trì văn phòng hàng tháng (thuê địa điểm, trả lương nhân viên, điện, nước…) DN có thể sử dụng DV của nhà cung cấp chuyên nghiệp, tiết kiệm hơn nhiều.
Mặc dù mới đưa vào cung cấp được 6 tháng, DV giá thuê văn phòng ảo tại 101 Láng Hạ, Hà Nội (vanphongtrongoi.com) đã có 10 KH thường xuyên với các gói DV từ 50 – 100 USD/tháng. Hầu hết KH đều là những người trẻ, năng động. Họ làm nhiều ngành, nghề khác nhau như tư vấn luật, phân phối ô tô, lập trình phần mềm... Ngoài ra, một số công ty cũng đưa ra DV này nhưng hướng đến những đối tượng KH khác nhau. Có nơi chỉ cung cấp gói DV đơn giản với mức phí chỉ khoảng 18 USD/năm như của công ty VBBI. Trái lại, cũng có những công ty (như IncomNet với dịch vụ G-Office) trang bị văn phòng cực kỳ hiện đại với nhiều thiết bị làm việc công nghệ cao như điện thoại qua Internet (VoIP), hội nghị truyền hình (video conference), trung tâm liên lạc hợp nhất (Unified Contact Centre) tự động chuyển bản fax thành tệp tin và chuyển vào email của KH để họ có thể đọc ở bất cứ đâu...
Họ không phải đầu tư trang thiết bị khi thuê văn phòng mà chỉ cần treo logo, biển hiệu của mình và được hưởng những dịch vụ từ nhà cung cấp như điện thoại và tổng đài riêng, lễ tân thường trực, hệ thống fax chuyển tiếp tài liệu văn bản thành e-mail, phòng họp cao cấp khi cần thiết… Theo ông Huỳnh Quang Việt – giám đốc điều hành của G-Office, dịch vụ này rất phù hợp với các doanh nghiệp nước ngoài muốn tìm hiểu về thị trường Việt Nam và các doanh nghiệp nhỏ, mới khởi nghiệp, các dự án hoặc cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập.
Còn theo một khách hàng của G-Office, từ khi họ tìm đến dịch vụ này, khách hàng đến giao dịch rất hài lòng và công việc của họ cũng tiến triển hơn. Mặc dù đã dư khả năng thuê văn phòng như ý định ban đầu song bản thân họ thấy không cần thiết phải như vậy nữa. Theo 3 nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo nói trên, chỉ trong 2 tháng đầu năm 2009, lượng khách có nhu cầu đến giao dịch đã tăng tới 150% so với cả năm 2008. Văn phòng ảo đang được coi là phân khúc thị trường đầy tiềm năng tại Việt Nam. Dự kiến trong thời gian tới sẽ còn có thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ này nữa.
Khởi sự kinh doanh, sử dụng dịch vụ (DV) văn phòng ảo (virtual office) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) giảm gánh nặng chi phí đầu tư ban đầu, hạn chế rui ro thất bại.
Anh N.T.V đang làm kế toán trưởng cho một công ty về xây dựng. Nghề tay trái của anh là tư vấn luật. Anh T đã sử dụng các hình thức thông tin trên Internet như blog, website, forum... để tìm kiếm khách hàng (KH). Rất nhiều KH đã tìm đến anh qua kênh này và họ chủ yếu giao dịch với nhau qua email, điện thoại. Chỉ những khi thực sự cần thiết, anh và KH mới trực tiếp gặp nhau. Dù vậy, việc gặp gỡ tại nhà riêng hay một quán café không phù hợp lắm! Ngoài ra, trong một số trường hợp, anh V không thể xuất hóa đơn cho KH. Vì vậy, anh cần một địa điểm đăng ký kinh doanh và thỉnh thoảng gặp gỡ KH. Đó là lý do anh V tìm đến DV van phong ao
Ngoài việc cho KH mượn phòng để giao dịch khi cần thiết, DV văn phòng ảo còn cung cấp các DV đi kèm như lễ tân trực điện thoại (tiếng Việt hoặc ngoại ngữ khác), tủ hồ sơ lưu trữ thư, fax, thậm chí, có thể mượn thư ký, sử dụng các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy photo, điện thoại cố định... Thay vì phải trang bị toàn bộ cho một văn phòng và tốn phí duy trì văn phòng hàng tháng (thuê địa điểm, trả lương nhân viên, điện, nước…) DN có thể sử dụng DV của nhà cung cấp chuyên nghiệp, tiết kiệm hơn nhiều.
Mặc dù mới đưa vào cung cấp được 6 tháng, DV giá thuê văn phòng ảo tại 101 Láng Hạ, Hà Nội (vanphongtrongoi.com) đã có 10 KH thường xuyên với các gói DV từ 50 – 100 USD/tháng. Hầu hết KH đều là những người trẻ, năng động. Họ làm nhiều ngành, nghề khác nhau như tư vấn luật, phân phối ô tô, lập trình phần mềm... Ngoài ra, một số công ty cũng đưa ra DV này nhưng hướng đến những đối tượng KH khác nhau. Có nơi chỉ cung cấp gói DV đơn giản với mức phí chỉ khoảng 18 USD/năm như của công ty VBBI. Trái lại, cũng có những công ty (như IncomNet với dịch vụ G-Office) trang bị văn phòng cực kỳ hiện đại với nhiều thiết bị làm việc công nghệ cao như điện thoại qua Internet (VoIP), hội nghị truyền hình (video conference), trung tâm liên lạc hợp nhất (Unified Contact Centre) tự động chuyển bản fax thành tệp tin và chuyển vào email của KH để họ có thể đọc ở bất cứ đâu...
Similar topics
» Dịch vụ thi công phòng Net Hà Nam tốt nhất
» Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Nhất
» dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ nhất tại hải phòng
» Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội tốt nhất
» Nơi giao dịch mua bán bất động sản uy tín nhất tại Hải Phòng
» Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Nhất
» dịch vụ giặt thảm tại nhà giá rẻ nhất tại hải phòng
» Dịch vụ giặt thảm văn phòng tại Hà Nội tốt nhất
» Nơi giao dịch mua bán bất động sản uy tín nhất tại Hải Phòng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết