Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam Empty Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam

Bài gửi by binbinbo 8/11/2016, 10:22

Do Do lượng khách hàng tăng cao trong khi công suất lắp ráp của nhà máy hoặc lượng xe nhập khẩu quá ít nên một số mẫu ô tô tại Việt Nam phải chờ đến năm sau mới có để bán. - Theo http://canbanoto.com

Thị trường ô tô chuẩn bị bước vào một mùa mua sắm cuối nắm, đó cũng là thời điểm chuyển giao giữa các thế hệ đối với mỗi mẫu xe. Nhu cầu mua xe mới tăng dồn dập hoặc nguồn cung khan hiếm khiến khách hàng phải đợi thêm nửa năm mới được nhận xe.

1. Mercedes GLC

Trình làng vào cuối tháng 4/2016, GLC được nhận xét là có nhiều ưu thế hơn hẳn đàn anh GLK bởi thiết kế mới phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Chưa kể sự nâng cấp về trang bị, tiện nghi cũng như khả năng vận hành, cách âm. Con số 650 đơn hàng gửi về nhà sản xuất trước ngày ra mắt được Mercedes Việt Nam diễn tả bằng hai từ "bất ngờ".

Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam Proxy?url=http%3A%2F%2Fimg.canbanoto.com%2FArticleUploadImages%2F2016%2F10%2F25%2F20161025_b745a202-e045-484c-b852-1d895d4acd9f


Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam
GLC sử dụng chung nền tảng với C-class nên hãng xe Đức phải lựa chọn biện pháp hạn chế sản xuất sedan và tăng ca, dồn lực cho chiếc crossover để đáp ứng nhu cầu của khách. Tuy nhiên, năng suất giới hạn của nhà máy ở TP HCM không thể đáp ứng ngay lập tức cho khách hàng. Đại diện của Mercedes và các đại lý chia sẻ, nếu khách đặt hàng vào thời điểm này sẽ phải chờ thêm 6 tháng, tức đến tháng 4/2017 mới được nhận xe.

GLC có 2 bản tại thị trường Việt Nam là GLC300 4Matic và GLC250 4Matic, cả 2 đều sử dụng động cơ 2 lít I4 nhưng mang đến nguông sức mạnh khác nhau. Mức giá lần lượt là 2,04 tỷ và 1,79 tỷ.

2. Ford Everest

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Ford Everest 2015 chốt giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam cho bản Titanium 2.2 là 1,33 tỷ; bản Trend 2.2 là 1,25 tỷ và Titanium 3.2 lên tới 1,936 tỷ. Mức giá này cao hơn hẳn đối thủ Toyota Fortuner nhưng công nghệ an toàn và tiện nghi lại cao hơn hẳn.

Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam Proxy?url=http%3A%2F%2Fimg.canbanoto.com%2FArticleUploadImages%2F2016%2F10%2F25%2F20161025_b7f94b63-9567-47fd-af79-2a7d03e07a39

Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam Proxy?url=http%3A%2F%2Fimg.canbanoto.com%2FArticleUploadImages%2F2016%2F10%2F25%2F20161025_6d4f9df1-1239-4329-99f2-1ce9ffdacdf7


Hãng xe Mỹ chia sẻ, hãng nhận được phản ứng tốt từ phía khách hàng về mẫu SUV cỡ trung. Tất nhiên, số lượng tuyệt đối không thể so sánh vì mức giá vượt quá tầm của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, nguồn cung từ Thái Lan không cung cấp sẵn cho Ford Việt Nam.

Khách hàng đặt Everest ở thời điểm này sẽ phải chờ đến năm 2017, nhanh cũng phải đợi đến cuối năm 2016. Đầu 2017, Ford chỉ phân phối 2 phiên bản của Everest là Titanium 2.2 và Trend 2.2, ngừng nhập Titanium 3.2 bởi phiên bản này bán rất chạy tại Thái Lan. Ngoài ra, doanh số tại thị trường Việt Nam cũng không đảm bảo.

Ở tầm giá 2 tỷ, Ford Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng một lựa chọn mới là chiếc Explorer nhập khẩu từ Mỹ, giá bán 2,18 tỷ.

Xem tại http://canbanoto.com/tin-tuc để có nhiều tin tức liên quan

3. Toyota Innova

Giống với trường hợp của C-class khi phải nhường dây chuyền của GLC, chiếc MPV Innova những nhượng lại một phần công suất nhà máy cho chiếc SUV dùng chung nền tảng là Toyota Fortuner. Mẫu SUV thế hệ mới sắp được bán nên những lô sản xuất cuối cùng của Fortuner hiện được săn đón nhiều hơn do tâm lý cho rằng xe mới sẽ có giá cao hơn xe cũ. Hơn nữa, nhiều người thích thiết kế đơn giản của xe cũ hơn.

Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam Proxy?url=http%3A%2F%2Fimg.canbanoto.com%2FArticleUploadImages%2F2016%2F10%2F25%2F20161025_b7f94b63-9567-47fd-af79-2a7d03e07a39


Do công suất nhà máy giảm nên thời gian tới khách hàng phải chờ đợi Innova mới tăng lên. Các đại lý, nơi khoảng hơn 1 tháng là có hàng nhưng có nơi khách hàng phải chờ 2 đến 3 tháng, tức phải đợi đến đầu năm 2017 mới được giao xe nếu khách hàng đặt xe từ bây giờ.

Innova hoàn toàn mới sở hữu 3 phiên bản là E, G và V đều sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh. Bản E số sàn có giá bán 793 triệu, phiên bản V cao cấp nhất giá 995 triệu và phiên bản G số tự động gía 859 triệu.

4. Rolls-Royce Phantom

Phantom được xem là một trường hợp đặc biệt tại Việt Nam. Mẫu sedan siêu sang của Anh Quốc không khan hàng, không phải san sẻ dây chuyền sản xuất cho các mẫu xe khác nhưng nó vẫn hiếm theo cách đặc biệt riêng.

Những mẫu ô tô "không có để bán" trong 2016 tại thị trường Việt Nam Proxy?url=http%3A%2F%2Fimg.canbanoto.com%2FArticleUploadImages%2F2016%2F10%2F25%2F20161025_27fb92f3-ae09-4a0c-9562-76d833d0ee24


Thế hệ xe Phantom chính hàng chuyển về Việt Nam trong những năm qua đã chính thức đóng cửa dây chuyền sản xuất từ tháng 4/2016 để nhường chỗ sản xuất thế hệ mới. Khách hàng muốn mua Phantom mới phải đợi đến giữa 2018 mới có thể gửi đơn mua xe.

Thực tế, Tất cả khách hàng của Rolls-Royce chính hãng tại thị trường Việt Nam đều lựa chọn bản bespoke. Thời gian để hoàn thiện một chiếc Phantom tiêu chuẩn là 4 tháng, nếu thêm thời gian bespoke có thể mất 1-2 tháng nữa cùng với thời gian vận chuyển, khách có thể chờ đến gần cả năm mới có thể nhận được chiếc xe như ý muốn.

Giá Rolls-Royce ở thị trường Việt Nam rẻ cũng lên tới 20 tỷ và cao nhất lên tới 84 tỷ hoặc không có giới hạn về mức giá, bởi mọi giới hạn đều nằm trong trí tưởng tượng của khách hàng.

Nguồn: https://goo.gl/jctAFf
binbinbo
binbinbo
Cấp 3
Cấp 3

Bài gửi : 267
Điểm : 3805
Like : 0
Tham gia : 26/02/2016

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết