Tuyển Giám Đốc Marketing, Nhân viên viết PR và trợ lý PR

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Tuyển Giám Đốc Marketing, Nhân viên viết PR và trợ lý PR Empty Tuyển Giám Đốc Marketing, Nhân viên viết PR và trợ lý PR

Bài gửi by tddtqk 14/3/2016, 16:27

Số lượng: 3

Mô tả chi tiết công việc

- Viết bài theo đề tài được quản lý yêu cầu, nội dung quảng bá sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của công ty. Đề tài chính về du học các nước, sẽ được huấn luyện kiến thức về visa và hồ sơ du học để có thể viêt tốt.

- Thu thập, cập nhập các bài đánh giá của các học sinh, sinh viên, phụ huynh của công ty. Sẽ quay phim, phỏng vấn học sinh và các đại diện trường trên thế giới.

- Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing để phân tích, nghiên cứu và xây dựng các kế hoạch quảng bá và xây dựng website fanpage, face book và các mạng xã hội khác. Triển khai làm việc trên google, cpc...

- Quản lý việc phát triển nội dung (Viết bài), quản lý thông tin, hình ảnh của công ty. Được huấn luyện chụp ảnh, quay phim và làm phim ngắn.

- Thu thập thông tin, hình ảnh liên quan đến các hoạt động của công ty để biên tập, đăng tải hoạt động của công ty.

- Quản trị và chỉnh sửa website, cập nhật tin tức lên website (Sản phẩm, khuyến mại, tư vấn,…) viết bài đưa lên website công ty và các kênh marketing

- Thực hiện hiệu quả các hoạt động marketing online.

- Hỗ trợ SEO, SEM của website

- Các công việc khác liên quan đến website, mạng xã hội do quản lý yêu cầu

- Lên kế hoạch và triển khai các sự kiện truyền thông, các hoạt động quảng bá thương hiệu của công ty. Tham gia triển lãm du học, làm việc với hiệu trưởng các trường Thpt và đại học, cao đẳng trên cả nước. Và các đối tác nước ngoài.
Tham gia các chiến dịch quảng bá, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như truyền hình, online, phim ngắn, radio, you tobe.

- Soạn thảo các thông cáo báo chí, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của ban lãnh đạo công ty.

- Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng Nhà nước.

- Quản lý, cập nhật thông tin và thu hút sự quan tâm của người dùng về dịch vụ công ty trên các trang mạng xã hội.

- Thực hiện nghiên cứu thị trường.

- Quản lý rủi ro truyền thông.

- Theo dõi và tổng hợp thông tin về nhà trường trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Tổ chức các cuộc thi…


* Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:

- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, truyền thông . Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp của các trường Báo chí Tuyên truyền, khoa học xã hội và nhân văn…có hiểu biết về Marketing

- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại khá trở lên ngành Ngữ văn truyền thông hoặc Marketing có khả năng truyền thông và một số chuyên ngành liên quan khác nhưng đã trải qua và làm tốt công tác PR-Truyền thông.

- Có kinh nghiệm làm PR -Truyền thông, tổ chức sự kiện và Marketing (Online và trực tiếp).

- Webmaster Tools, các công cụ check backlink như OpenSiteExplorer, MajesticSEO,( nếu không biết sẽ được huấn luyện)

- Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch mua quảng cáo Google Adwords, Facebook Like, Facebook Page.

- Hiểu biết và yêu thích các mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube.

- Đặc biệt chú trọng khả năng ngôn ngữ, khả năng viết bài

- Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích nghiên cứu thị trường.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có cơ hội thăng tiến, phát triển thành tư vấn viên và đi các nước.

* Yêu cầu khác

- Kỹ năng thu thập thông tin, viết và biên tập tin bài tốt. - Kỹ năng quay phim, chụp ảnh, xử lý ảnh và dựng phim tốt.

- Có ý tưởng về các sự kiện truyền thông, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của tổ chức trong nội bộ và cộng đồng.

- Tiếng Anh:TOEIC >=500 điểm hoặc chứng chỉ tương đương, giao tiếp tốt.

- Sử dụng thành thạo công cụ tin học để hỗ trợ công việc (Word, Excell, SPSS…)

- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt.

- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm

Trợ lý không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo.


* Quyền lợi được hưởng:

- Theo chính sách của công ty được đào tạo thêm về chuyên môn định kỳ hàng tháng.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, năng động và hoà đồng.

- Được đề cử cấp bậc thân tiến theo năng lực lên làm tư vấn hoặc phòng Sale sau khi có đủ kiến thức về chuyên ngành.

- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và chính sách ưu đãi của công ty.

* Hồ sơ:
- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

- Hình 3*4

* Thời hạn nộp hồ sơ:
Đến hết ngày 29/04/2016

>>> Địa điểm nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty: Du Học Tân Đại Dương – 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM. Hoặc nộp Online vào địa chỉ e-mail: lytdd2@gmail.com. Thông tin liên hệ: 08. 3848 4879

Chú ý: Chỉ phỏng vấn hồ sơ khi các bạn đến văn phòng công ty điền thông tin trực tiếp tại trụ sở chính của công ty: Du học Tân Đại Dương – 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q 1, HCM.
avatar
tddtqk
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 11
Điểm : 3264
Like : 0
Tham gia : 24/06/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết