Quy trình gửi tin nhắn SMS Brandname

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

 Quy trình gửi tin nhắn SMS Brandname Empty Quy trình gửi tin nhắn SMS Brandname

Bài gửi by guservice 11/12/2015, 10:54

Quy trình hoàn tất để có thể gửi thành công tin nhắn SMS Brandname gồm 3 phần: Chuẩn bị, thiết lập và gửi tin, nhận báo cáo kết quả.

Đối với dịch vụ sms brandname dành cho chăm sóc khách hàngdatabase/dữ liệu khách hàng sẽ do doanh nghiệp tự chuẩn bị. Nội dung tin nhắn dành cho chăm sóc khách hàng sẽ được hệ thống duyệt rất kĩ, những tin nhắn có chứa từ: cho, tặng, khuyến mãi, chiết khấu, tặng kèm,… sẽ được hệ thống tự động báo cáo sai phạm vì đây là những từ ngữ chỉ dùng cho tin nhắn quảng cáo. Vì vậy các doanh nghiệp cần lưu ý khi soạn thảo nội dung.

Đối với SMS Brandname dành cho quảng cáo, khách hàng sẽ được nhà mạng viễn thông hỗ trợ về database/dữ liệu khách hàng. Nội dung tin nhắn dành cho quảng cáo sẽ không bị hạn chế nhiều như dành cho chăm sóc khách hàng. Nhưng nội dung quảng cáo phải được lập lịch trước 36 tiếng trước khi gửi tin.

Trên thực tế, doanh nghiệp sẽ chỉ phải thực hiện đến bước lập lịch/ lựa chọn thời gian gửi tin nhắn. Phần còn lại hệ thống sms Brand name  của BEYU sẽ tự động duyệt nội dung, gửi tin và phản hồi lại báo cáo cho Doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, thuận lợi cho việc theo dõi kết quả mà vẫn đạt được lợi ích, mong muốn, và mục tiêu đã đề ra.
avatar
guservice
Cấp 1
Cấp 1

Bài gửi : 49
Điểm : 3513
Like : 0
Tham gia : 13/03/2015

Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang

- Similar topics

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết